งานในวันนี้กับอาหารทางข้างทาง

img_0.18434809691445023.jpg

สวัสดีเพื่อนทุกคนครับ วันนี้เริ่มงาน ตั้งแต่เช้า 8 โมง หลังจาก ช่วยกันขนของลงจากรถกระบะ พี่เพื่อนร่วมงาน ลงไปพักทีาบ้านเค้า และ เริ่มคัดของแยกของ ในส่วนของผมออก และ ติดต่อบ้านหลังแรก และ สินค้าที่จะส่งมนรอบแรก ขึ้นรถมอเตอร์ไซด์เรียบร้อย ประมาณ 8.45 เริ่มออกเดินทาง จากจุดพักของ (บ้านพี่เพื่อนร่วมงาน) ไปส่งบ้านหลังแรก โดยรอบหนึ่งผมจะเฉลี่ยเที่ยวละ 40-50 ชิ้น โดยประมาณ จัดชิ่นใหญ่สลับชิ้นเล็ก ชิ้นเล็กที่สุดเท่าที่เคยส่ง นั่นคือ ซองจดหมายครับ

img_0.017988591430812606.jpg

วันนี้ฝนตกสลับหยุดเกือบทั้งวัน ในช่วง 11 โมงไปแล้ว ยาวจนถึงในช่วงเย็น แต่ฝนตกไม่ทั่วฟ้า เท่าที่สังเกตุ บางพื้นที่ยังแห้งอยู่ แต่หลังจาก ผมส่งของผ่านไปแล้ว ก็ไม่แน่ว่าจะตดหรือไม่ครับ

ช่วงประมาณ 12 โมง เที่ยงพอดี ผมหยุดพักทานข้าวเที่ยง เพราะ ร้านที่ผมเคยทานแล้วอร่อยมากร้านหนึ่ง เปิดร้านหลังจาก ที่ไม่เปิดนานหลายเดือนแล้ว ผมไม่รอช้าที่จะเข้าไปนั่งทาน เท่าที่คุยกับแม่ค้า พึ่งเปิดวันแรก และ เป็นแม่ที่เป็นคนขายแทนลูกครับ แต่ฝีมือการผัด ก็โอเคอร่อย เหมือนเดิม ถึงจะเปลี่ยนคนทำ

img_0.02538439222768793.jpg

วันนี้ผมประเดิมร้านนี้ ด้วยเมนู กระเพราหมูกรอบ อย่างที่ผมเคยเล่าไว้ว่า กระเพราหมูกรอบ จะอร่อย สำหรับผม หมูต้องกรอบ รองลงมาคือผัดกระเพราอร่อย แค่นั้นสำหรับ กระเพราหมูของผม และ ต้องมีไข่ดาวตามครับ

ตอนนี้ ประมาณ 2 ทุ่ม ผมพึ่งเคลียร์ส่งของ ให้ลูกค้าเสร็จ และ กำลังจะรับเงิน โอนเข้าบัญชีผม เพื่อโอนเข้าบริษัทของผมต่อไปครับ วันนี้ผทขอตัวก่อนครับ ผมพิมในมือถือ และรีบส่งก่อนจะกลับบ้าน ต่อไปครับ ขอบคุณที่ติดตาม และสนับสนุนผมในวันนี้ครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency