ขั้นตอนทำงานที่เปลี่ยนแปลงและเหตุผลที่ดึกในวันนี้

img_0.01944501871884787.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนครับ วันนี้ประเดิมงาน วันแรกของอาทิตย์ด้วย งานที่เยอะที่สุด ในรอบ 3 เดือนได้มั้ง วันนี้ของมาเยอะชิ้นมากครับ กว่าจะเสร็จ ตอนนี้ผมยังไม่ได้กลับบ้านเลยครับ

วันนี้ขนาดเริ่มงานไวขึ้น จัดของเสร็จพร้อมส่งประมาณ 8 โมงครึ่ง ออกไปส่งบ้านหลังแรก และ ก็ส่งยาวหลายรอบ นอกจากเหตุผลสินค้าที่ส่งเยอะแล้วนั่น ที่ส่งของช้า ถึงดึกในวันนี้ เพราะ ฝนตกตลอดทั้งวันด้วยครับ

ตลอดทั้งวันในการส่งของวันนี้ เสื้อผ้าเปียกไปด้วยน้ำฝน เป็นอะไรที่หนาวมาก และ วันนี้เริ่มทำท่า จะเป็นหวัด เนื่องจากตากฝน ตลอดวัน ถึงจะใส่เสื้อฝนคลุมไปด้วย แล้วเอาเสื้อมาเปลี่ยนใหม่ 2 ชุด ด้วยฝากไว้บ้านพี่ร่วมงาน ซึ่งเป็นจุดรับสินค้าจุดกลาง ที่ผมต้องไปรับของและส่งต่อครับ

img_0.7937536976581882.jpg

ก่อนที่จะบทความของผมในวันนี้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อน ในเรื่องงานที่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ คือ ในเรื่องเงินที่ผมทำการ รับเงินจากลูกค้าที่เก็บปลายทางมาได้นั้น ตอนนี้ทางบริษัทเปลี่ยน ให้พนักงานส่งของ เป็นคนโอนไปให้ทางบริษัทโดยตรง ตามที่ยอดที่ได้รับมาให้ครบถ้วนครับ ภายในวันนั้น

ผมจึงต้องนับยอดให้ถูกต้อง และทำการฝากเงินเข้าบัญชีตัวเองก่อน โดยบัญชีของผมที่มี จะเป็นของธนาคารกสิกรไทย และ ตู้ของธนาคารจะไม่รับเหรียญ แบงค์ยี่สิบบาท แล้วก็แบงค์ห้าสิบบาทครับ ผมจึงจำเป็นต้องมาฝากเซเว่น โดยเสียค่าทำเนียมฝาก 15 บาท เพื่อเข้าบัญชีตัวเองก่อน และ โอนเข้าบัญชีบริษัท เพื่อเป็นหลักฐาน ยืนยันว่าผมเป็นคนโอนเข้าเต็มตามยอด ที่ได้รับจากลูกค้า ในการเก็บเงินปลายทางครับ วันนี้ขอตัวก่อนครับ ดึกมากแล้ว ผมต้องรีบขี่มอเตอร์ไซค์กลับมาก่อน ไม่รู้ว่าฝนจะตกลงมาอีกรอบไหม ขอบคุณที่ติดตาม และสนับสนุนผมในวันนี้ครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency