กล่องที่ใช่บรรทุกของใส่รถมอเตอร์ไซค์

img_0.4444465969382596.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ครับ หลังจากเมื่อวาน มีอาการนอยด์ลงไป จากสาเหตุที่ทางเรื่องทาง curie ไม่เข้าเลย วันนี้วันที่ 7 แล้ว เคยได้ยินว่าเกิดจากข้อผิดพลาด ที่ระบบทำให้โหวตไม่ได้ แต่นี้มันก็นานเกิน จนผิดปกติ ผมเข้าใจถึงเนื้อหาของผม จะไร้สาระไม่มีประโยชน์อะไร วันหนึ่งก็มีแต่เรื่องราวในชีวิตประจำวัน แค่นั้นในปกติแต่ถ้าได้อ่านที่ผมเล่าชีวิตของผมให้ฟัง ผ่านทางตัวอักษรที่ผมพิม ผมก็เป็นคนส่งของ คนหนึ่งที่วันหนึ่งอยู่กับบนท้องถนน ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา และ ความปลอดภัยของสินค้า ให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนถึงมือลูกค้า จะให้ผมหาเวลาถ่ายภาพนั้นภาพนี้ นอกจากวิว 2 ข้างทาง มันลำบากครับ ตอนนี้ผมพยายามอีกสักวัน ถ้าผู้สนับสนุนหลัก ยังเข้ามาโหวตไม่ได้ ผมอาจจะต้องหยุดเขียน และ ขอพักไปอีกสัก 2-3 วัน ก่อน

img_0.05219540988423561.jpg

วันนี้เอาเรื่องราว ของเจ้ากล่องใส่ของ มาให้เพื่อนได้ชมกันครับ เดิมทีมันจะเป็นกระเป๋า แต่ด้วยขนาดที่เล็กจนเกินไป ผมเลยต้องประยุทธ์ ออกแบบทำขึ้นมาใหม่ เพื่อให้สมารถบบรจุสินค้าของที่จะส่งลูกค้าได้มากขึ้น เพื่อที่จำนวนรอบที่จะสิ่งมาเอาของ เพื่อไปส่งลูกค้าน้อยรอบลง ในจุดพักของบ้านพี่เพื่อนร่วมงาน ที่ไปรับของอีกที่หนึ่งครับ

img_0.6417096985008588.jpg

จุดดีของเจ้าพลาสติกนี้ ไม่ได้มีดีแค่บรรจุของได้เยอะนะครับ มันยังสามารถกันน้ำเหมาะกับฤดูฝนได้อย่างดีครับ รอบนี้ผมสลับเอารถมอเตอร์ไซค์ของพ่อไป ถ้าวันไหนของเยอะ ผมจะเอารถมอเตอร์ไซค์คันนี้ไปครับ ถ้าของไม่เยอะมากมีนิดเดียว ก็จะเอาคันใหม่ คันที่ผมใช้ประจำซะส่วนใหญ่ไปครับ วันนี้คือเรื่องที่จะเล่าหนึ่งขั้นตอนการทำงาน และอุปกรณ์กล่องที่ใช้ใส่ของครับ วันนี้ขอจบเรื่องราวการทำงานของผมในวันนี้ ขอบคุณที่ติดตาม และ สนับสนุนผมมาตลอดครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency