ทดลองทานร้านกระเพราหมูกรอบร้ายใหม่

img_0.09000699869638396.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนครับ กลับมาอีกครั้ง หลังจากหายไป 3 วัน คือตอนนี้ เริ่มงงกับตัวเองขึ้นมาทันที อันนี้คือไม่ได้ตั้งใจหายนะครับ ตอนแรกคิดว่าผมเองเขียนโพสต์ ไปแล้วทุกวัน มาดูอีกอ้าวหนุดเขียนม่ได้ 3 วัน มันน่าเขกกระโหลกตัวเองจริงๆ

วันนี้เริ่มงานวันแรกของวันสุดสัปดาห์ ชิ้นงานตอนนี้ของที่ส่งยังไม่เยอะเท่าที่ได้ส่งเหมือนทุกวัน น่าจะผลมาจากการเก็บออมไว้ใช้ตูมเดียว ช่วงเทศกาลวันแห่งการช้อปออนไลน์ อีกวันหนึ่ง กำลังจะมาถึง วันที่ 3 เดือน 3 เหลืออีกแค่ 2 วันเท่านั้น ช่วงนี้ก็พักวอมเอาแรงเตรียมรับมือไว้ก่อนละกัน

img_0.01659157212899029.jpg

วันนี้แวะมาทานอาหาร ร้านใหม่อีกแล้วครับ ช่วงนี้คือไหนๆ ตัวเองก็ได้ส่งของไปตามที่ต่างๆ อยู่แล้ว ยังไงก็ได้เจอร้านอาหารใหม่ มากหน้าหลายตาอยู่แล้ว ผมเลยถือโอกาศทานร้านนั้นที ร้านนี้ที เปลี่ยนร้านไปเรื่อยๆ ตอนนี้ครับ

ร้านนี้ผมก็บังเอิญเจอ เพราะส่งของผ่านพอดีพักเที่ยง เห็นร้านอาหารตามสั่ง การจัดร้านดูแล้วน่าทานดีครับ โดนเค้าจะแปะภาพรายการอาหารไว้รอบร้าน แต่ผมลืมถ่ายบรรยากาศบริเวณร้านให้เพื่อนได้ชม เอาไว้วันหลังละกันครับ

เหมือนเดิมสูตรเดิมเลย ร้านอาหารตามสั่ง จะผ่านหรือไม่ผ่าน อร่อยหรือ ไม่อร่อย ถ้าเมรูนี้ผ่าน ผมก็ถือว่าผ่าน นั้นคือ กระเพราหมูกรอบ ย้ำต้องเป็นหมูกรอบ

การผ่านอย่างแรก สำหรับผม คือ หมูต้องกรอบ เคี้ยวแล้วสัมผัสถึงการกรอบ ภ้าไม่กรอบ ต่อให้ผัดอร่อย ผมก็ว่าสอบไม่ผ่านนะ ส่วนรองลงมา คือ ฝีมือการผัดกระเพรา แค่นี้ครับ ซึ่งร้านนี้ผมให้ผ่าน แต่ยังไม่ที่สุดครับ ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนผมในวันนี้ครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency