รอดูสถานการณ์ก่อนตัดสินใจ

img_0.5563372174090008.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนครับ ตอนแรกว่าจะไม่เข้ามาเขียน หยุดสัก 1 วัน แต่ก็อดใจไม่ได้ ยังไงก็อยากจะเข้ามาทุกวัน ถึงตอนนี้ไอดีของผม จะมีปัญหาอะไรสักอย่าง ในเหตุผลเดิมๆ คือ ไม่ได้การสนับสนุนจากทาง curie มาเป็นวันนี้เข้าวันที่ 8 แล้ว ตอนนี้คือ ได้จำนวนโหวตแค่ 0.110 มาตลอดวันนี้คือ เข้ามา 8 วัน และ 8 โพสต์ที่ผมได้เขียนมา ซึ่งตอนนี้ไม่รู้ด้วยเหตุอะไร ผมพยายามจะเปลี่ยนแปลงจากเว็บไซต์ ไปใช้แอพพลิเคชั่นแทน แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นครับ รอบบนี้ผมเลยจะลองเปลี่ยนเวลาดู ปกติจะรีบโพสต์ ทุ่มกว่าถึงสองทุ่ม แต่ไม่เกินสองทุ่มครึ่ง ซึ่งบางทีผมยังไม่ได้กลับบ้านด้วยซ้ำ แต่รอบนี้จะลองดึกกว่านี้ สักประมาณ 3 ทุ่ม ถ้ายังไม่ดีขึ้น อาจจะต้องพักยาว แล้วเริ่มต้นใหม่ครับ

img_0.2512104912058323.jpg

ตอนนี้ยอมรับว่าเหนื่อยทั้งกาย และ เหนื่อยทั้งใจ อุตสาค่อยๆ พิมทิ้งไว้ ทีละนิดทีละหน่อย แต่ผลที่ออกมาคือ มันไม่ให้กำลังใจกันซะเลย ถ้าผมต้องเขียน เนื้อเรื่องหลัก และ พิมอะไรยาวๆ แล้วได้แค่ 0.110 ทุกวัน ผมไผเขียนเรื่องสั้น ทีละ 1 - 2 บรรทัด อย่าง dbuzz ซึ่งก็เหมือนเฟสบุ๊ค ที่มันได้แสดงออก ในจิตใจและอารมณ์เรา ลงในไม่กี่บรรทัดนั่น จะดีกว่าครับ คือ ถ้าอีกวันสองวันยังเป็นเหมือนผมต้อวหยุดยาวตามที่ยอกครับ วันนี้คงไม่มีอะไรจะเขียนแล้ว นอกจากขอระบาย ด้วยความท้อ และ ขอโทษที่เขียนอะไรมาแบบนี้ครับ ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่คอยสนับสนุน และ เป็นกำลังใจให้ผมครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency