ชีวิตการทำงาน #32 ทำงานนอกรอบและประกวดกิจกรรม

img_0.5883826883212269.jpg

สวัสดีเพื่อนทุกคนครับ เมื่อวานผมลืมเขียนบอกประเด็นสำคัญไป ตรงที่ว่าทำไมเมื่อวานวันเสาร์ผมถึงหยุดงาน เมื่อวานรีบไปหน่อยและดึกแล้ว ผมก็เลยไม่ได้เขียนประเด็นสำคัญในตรงนี้ ก่อนอื่นผมขออธิบายก่อนว่าเมื่อวานนี้เป็นการสลับกันหยุดของผม และพี่เพื่อนร่วมงาน โดยผมจะต้องทำงานในวันนี้วันอาทิตย์แทน เนื่องจากของส่งวันนี้จำนวนสินค้าเยอะเข้ามาทำให้ต้องสลับกันหยุด เพื่อจะได้ส่งของระบายสินค้า และส่งสินค้าถึงมือลูกค้าออกไป ให้ได้สินค้าเร็วที่สุดครับ

img_0.8005081800455756.jpg

วันนี้ผมเริ่มงานตั้งแต่ที่บ้านของผมเลย เพราะพี่เพื่อนร่วมงานเอาของสินค้าของลูกค้าที่จะส่งวันนี้มาให้ผม ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นจนเกือบค่ำแล้ว เพื่อที่จะส่งของในวันนี้ คือเมื่อวานตอนเช้าเขาไปรับของที่ออฟฟิศสาขาใหญ่มาให้แล้ว ซึ่งมีจำนวนเยอะและต้องแบ่งส่ง 2 วัน คือวันเสาร์และวันอาทิตย์ แต่วันอาทิตย์ออฟฟิศสาขาใหญ่ และสาขาอื่นปิดทุกวันอาทิตย์ตามปกติ อาทิตย์นี้จึงมีแต่ผมที่ต้องทำงานส่งของคนเดียว เพราะได้หยุดตั้งแต่วันเสาร์เมื่อวานแล้ว

วันนี้ที่พักสินค้าก็อยู่ที่บ้านผมเองเช่นกัน การทำงานก็เป็นไปตามปกติเหมือนเช่นวันธรรมดาทั่วไป คือเอาของขึ้นรถส่งของลูกค้าเป็นรอบๆ แบ่งแยกตามอำเภอ ตำบล และหมู่บ้าน ใช้เวลาส่งของไม่นานเท่าไร แค่ถึงช่วงเย็น เพราะคำว่าเยอะของผมคือจริงๆ.มันต้องส่งให้เสร็จภายในวันเสาร์ แต่ไม่มีทางทัน จึงต้องพ่วงวันอาทิตย์ไปด้วยอีกวัน ซึ่งวันเสาร์ก็มีพี่เพื่อนร่วมงานส่งของพร้อมกัน 2 คันคือพี่บีซึ่งส่งของรถกระบะตามปกติของเค้า และพี่เอซึ่งส่งของแทนผมในรถมอเตอร์ไซค์ ตามนี้ครับ ระบบการทำงานทั้งหมด

img_0.4721496777814598.jpg

อีกเรื่องนึงสำหรับวันนี้ ผมขอเอาภาพแรกส่งเข้าประกวด กิจกรรมของทาง thaiteam ภาพถ่ายท้องฟ้า ด้วยละกันครับ ซึ่งไม่รู้จะถูกกติกาไหม เพราะภาพท้องฟ้ากับภาพวิวด้านล่าง มันก็เนื้อที่ประมาณ 50 50 เท่ากัน แต่ยังไงผมขอส่งไปก่อนละกันครับได้หรือไม่ได้ค่อยว่ากันอีกที สำหรับวันนี้ขอบคุณที่ติดตาม และสนับสนุนผมในวันนี้ ขอบคุณครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency