รถมอเตอร์ไซค์สีดำ 3 คัน

img_0.9728800095071352.jpg

สวัสดีเพื่อนทุกคนครับ วันนี้เอาภาพเก่ามาลง เข้าประกวดกิจรรมภาพถ่ายสีดำ black photography contest กติกาเหมือนเดิม แต่เพิ่มแท็ก #thaiphotocontest87 นะครับ เพื่อนๆ ส่วเข้ามาเยอะๆ นะครับ

ภาพวันนี้เป็นภาพ รถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด 3 คัน 1 ใน 3 คัน นั้น มีรถของผม แค่คันเดียว นอกนั้น 2 คัน คือ รถของเพื่อนร่วมงานครับ เรื่องราว ในครั้งนั้น ผมขอเล่าย้อนกลับไปอีกครับ ก่อนละกันครับ

รถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 3 คันนี้ ผมได้นำไปล้างรถ ที่บ้านพี่ที่ทำงานที่ขัยรถใหญ่ รถกระบพส่งของ บ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่ผม ต้องไปรับของทุกวันเวลาที่ผมจะไปส่วของครับ บังเอิญพี่เค้าเห็นว่าคนล้างสะอาดดี เลยให้ผมช่วยล้างให้ โดยให้ค่าจ้างคนรับ ผมไม่เอาแระครับ แต่พี่ๆ เค้าก็จัดให้ น้ำก็น้ำฟรีบ้านเค้าอยู่แล้ว

นั้นแระครับที่มาของรถมอเตอร์ไซค์ ที่บังเอิญเป็นสีดำ ทั้ง 3 คัน และ เป็นที่มาขอวภาพที่ลงประกาศภาพถ่ายสีดำในวันนี้ และ ทำให้ผทรอดตายไป 1 วัน กับเรื่องที่จะโพสต์ ทั้งที่ไม่รู้จะโพสต์อะไรแล้ว ขอบคุณที่ติดตาม และ สนับสนุนผมในวันนี้ครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency