This content was deleted by the author. You can see it from Blockchain History logs.

มาตามสัญญา Thai power up

สวัสดีชาวโลกsteemit ครับ

จากโพสต์ที่แล้วเข้าร่วมpower up กับกิจกรรมของคุณหมู และผมได้สัญญาว่าจะชดใช้ steem power ให้หมด ผมทำแล้วครับ
วันนี้ผมจึงมาร่วมอีกครั้ง แล้วขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันครับ

IMG_20180506_124447.jpg

ในระหว่างเขียนอยู่นี้ ตอนแรกก็จะเขียนและให้ดูหลักฐานpower up. เฉยๆเพราะบอกถึงความรู้สึกและแนวทางไปหมดแล้วครับ แต่ไอ้เจ้ากิ้งเกือขนาดเล็กเดินมาเลยนึกขึ้นได้ว่า มันมีพลังอะไรบางอย่าง ผมว่ามันมีขามากมายจนนับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียว
และหากมาเทียบกับพลังของ steemit โดยเฉพาะชุมชนไทยเรา เราเปรียบเสมือนขาของกิ้งเกือ หากรวมกันเป็นหลายๆขาก็จะพาลำตัวไปถึงที่หมายได้อย่างสบาย แต่หากขาใดขาหนึ่งหายไปก็จะทำให้ช้าลงเพราะขาอื่นๆต้องแบกน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น
แต่อย่างไรก็ดี ถึงแม้จะมีขามากมายแต่มีพลังขาเราน้อยก็ทำให้ขาที่มีพลังมากกว่าเหนื่อยมากกว่านั่นเอง ฉนั้นเราจะรวมกันได้กี่ขาก็ตาม เรามาช่วยกันเพิ่มพลังขาเพื่อออกแรงช่วยขาที่ต้องเหนื่อยกว่ากันเถอะครับ เพราะผมเชื่อว่าเป้าหมายทุกคนอยากไปที่เดียวกัน

IMG_20180506_114142.jpg

หลักฐานการpower up ล่าสุดครับ ผมใจร้อน พอรู่ว่าเราต้องชดใช้ในวงเล็บ+ รู้ว่าหมดแน่ปุ๊บรีบเลยครับ แต่ผมไม่รู้ว่าต้องมีเท่าไรถึงจะดีมีค่าก็ไม่ทราบครับ กดโหวตไปได้บ้าง ไม่ได้คะแนนบ้าง ก็งงๆอยู่ไม่รู้ดูตรงไหน ดูได้หรือเปล่าครับ ความฝันของผมเพียงน้อยนิด หากเพียงทุกคนที่กดโหวตให้มีพลังโหวตให้เพียงคนละ 0.1 เท่ากัน กด100โหวตขึ้นไปก็โอเคแล้วนะครับ แต่มันต้องมีsteem power เท่าไหร่นี่ซิครับ ท่านที่รู้ช่วยตอบหน่อยครับ

สุดท้ายขอบคุณทุกท่าน ขอบคุณชุมชนชาวไทย ขอบคุณเจ้าของกิจกรรมที่ช่วยคิดให้ทุกคนมีหัวข้อในการโพสต์หารายได้ครับ หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยนะครับ