ไปซื้อของใช้ ในบ้าน

20210904_110902.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อนที่เคารพรักทุกท่าน โพสต์ นี้มาเปลี่ยนต่อจากเมื่อวานนะครับ หลังจากตาภรรยาออกจากร้านเกษตรทั้ง 2 ร้านแล้วเราก็มุ่งหน้ากันไปซื้อของใช้ในบ้านกันครับที่ดีมาร์ทแห่งหนึ่งข้างทางรถไฟเมื่อไปถึงกลุ่มกับภรรยาหาที่จอดรถก็ยากพอสมควร ครับก็เห็นผู้คนยืนรายล้อมอยู่ที่ตู้หน้าร้านผมนึกว่าเขาเรียงแถวเพื่อจะเข้าร้านตรงกับภรรยาก็เข้าไป ต่อแถวกับเขาด้วย

20210904_110901.jpg

เพิ่มจากวัดอุณหภูมิจากนั้นก็ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ภรรยาผมตะโกนถามพนักงานที่อยู่ด้านในว่าที่นี่ซื้อแล้วโอนได้ไหม ราคาท่อเดินมาถึงบอกว่าได้ครับ แนะนำพนักงานเขาหันมาถามผมกับภรรยาว่าใช้บัตรประชารัฐหรือครับผมตอบอย่างทันท่วงทีว่าไม่ โอน น้องบอกว่าถ้าไม่ใช่บัตรประชารัฐก็เดินเข้าได้อยู่ครับ พนักงานบอก ผมกับภรรยา เดินเข้าและแยกย้ายกันซื้อของ ครั้งแรกด้วยครับที่ส่งมาซื้อของที่นี่ด้านในของเยอะแยะมากมายครับทุกอย่างราคาก็ไม่แตกต่างกับห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆนะครับโดยเฉพาะวันนี้คุณก็เยอะพอสมควรเท่าที่ผมเคยเห็นมาก่อนหน้านี้

20210904_110804.jpg

20210904_110736.jpg

20210904_105621.jpg

20210904_105701.jpg

แล้วคิดตังค์โอนเสร็จเรียบร้อยก็กลับบ้านพักระหว่างทางภรรยาอยากซื้อแตงโมไปฝากป้าสาวใหญ่ให้เด็กๆทานกันที่บ้านพระเราเลยแวะซื้อระหว่างทางมา2 ลูก คนขายตัวในการชมว่าต้องการลูกเอามาให้เลือกเอาเองเลย 3-4 ฟองราคาไม่เท่ากันมีทั้งลูกใหญทั้งลูกเล็กและขายเป็นกิโลขอเลือกซื้อเป็นกิโลนะครับถ้าเป็นลูกลูกละ 10 บาทไม่รวมค่าเที่ยวบ่อย ไม่สวย การให้ของผู้อื่นก็ต้องให้ของที่สวยงามครับเมื่อได้ของเสร็จเรียบร้อยก็ออกรถกลับบ้านครับ
ภารกิจระหว่างทางภรรยาผมก็จอดถ่ายรูปท้องฟ้าบ้างสี่แยกไฟแดงว่าง ยังกะมากับรถยนต์วันนี้ผมมากับ รถซาเล้ง ภารกิจแล้วครับ ครึ่งวันกับการซื้อของวันนี้ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ครับคุณผมขอลาไปก่อนสวัสดีครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency