ไปซ่อมคอมพิวเตอร์ หิวเลยทานอาหารนอกบ้าน

received_324069896176619.jpeg

สวัสดี ครับเพื่อนทุกท่าน เมื่อวานตอนบ่ายออกไปนอกบ้านครับ ร้านคอมพิวเตอร์ เอาคอมไปซ่อม ไปซ่อม แล้วก็ต้องไปดูครับ วันนี้ช่างโทรมาบอก ให้นำปลั๊กเสียบ ตามไปด้วยพร้อมกับฮาร์ดดิสก์ที่ผมมีอยู่ของเก่าลองนำไปใช้ดูครับ ผมกะว่า วันนี้รอลูกสาวคนเล็กเรียนออนไลน์ เสร็จแล้วผมจะออกไปครับ เวลา 10:00 น กว่าๆนิดๆผมกับภรรยา ก็เดินทางไปที่ร้านคอมครับในตลาด แถวๆ โรบินสัน เมื่อไปถึงร้าน ปรากฏว่าไม่พบช่างครับช่างออกไปทานข้าวพอดีน้องพนักงานท่านอื่นๆก็บอกว่าให้รอสักครึ่งชั่วโมง ผมก็ถามภรรยาว่าจะรอไหมพญาก็บอกว่ารอก็ได้

received_428627521818505.jpeg

received_290332689522607.jpeg

received_369899064681915.jpeg

ในร้านคอม ลูกค้าก็เข้าออกอยู่ตลอดครับ แต่ไม่มีใครที่จะอยู่นานนั่งรอนานเหมือนกับผมผมก็มีชวนภรรยา ออกไปหาอะไรทานก่อนเดี๋ยวค่อยกลับมา ก็เลยสั่ง พนักงานร้านคอมให้โทร ไปถ้าน้องช่างมา ออกไปทานข้าว แถวๆนั้น ร้านอาหารก็จำไม่ได้ครับ รูปนี้ดีหนอระยะไกลเพราะผม ไปถึงก็สั่งแล้วผ่านเลยสั่งเมนูให้เนี่ยผัดกระเพรากับเส้นเหลืองจากนั้นก็น้ำคนละแก้ว แนะนำเตาอีกคนละ 1 ขวด
ทานข้าวกันเสร็จช่างก็ยังไม่โทรมาครับก็เลยตัดสินใจกลับบ้านก่อนดีกว่าตอนนี้ก็มานั่งเขียนโพสต์ไปแล้วช่างก็ยังไม่โทรมา เลยครับนั่งรอช่าง ตอนนี้ก็ เย็นแล้วครับน่าจะไม่โทรมาแล้ววันนี้ เดี๋ยวผมค่อยมาอัพเดทอีกครั้งนะครับ เรื่องการซ่อมคอมพิวเตอร์ วันนี้ผมขอลาไปก่อนครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency