แมลงเกาะฝาผนังบ้าน

20210911_164053.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกๆท่าน วันนี้วันเสาร์ ทุกคนในบ้านตื่นสายกันหมดเลยครับ ผมลุกขึ้นมา ไขประตู ออกไปหน้าบ้าน ไปนั่งริมศาลาข้างบ้าน ก็สังเกตเห็น แมลง ที่เกาะอยู่ ผนังฝาบ้าน ซึ่งเป็นมะเร็งที่เห็นได้ชัดเพราะ แมลงตัวนี้ สีดำมองทีก็เป็นสีเขียวครับ

20210911_164053.jpg

รักนะที่หัว จะเป็นสีเขียวสะท้อนแสงและลักษณะ ขามีขา 6 ขาขาหน้า 2 ขาหลัง 4 ขา ผมก็นั่งสังเกต เวลาแมลงตัวนี้เดินครับ มันเดินเร็วมาก ผม พยายามเก็บภาพ ก็เลือกมาได้ 3-4 ภาพครับที่เหลือ เบลอและเลือนลาง ถ่ายภาพยังไม่ทันเสร็จครับมีเพื่อนบ้านเดินมาเยี่ยมถามผมว่าทำอะไรผมบอกว่ามานั่งสังเกตแมลงเพื่อนบ้านหัวเราะใหญ่ครับผมก็บอกว่าผมถ่ายภาพพาไปเขียนเรื่องราวในบล็อกเชนเพื่อนบ้านก็ไม่รู้จักหรอกครับ

20210911_164020.jpg

เพื่อนบ้านมาบอกให้ผมไปเอาไม้ยางหรือไม้ยางพาราที่ยืนต้นตาย ให้เอามาเผาถ่าน เขาบอกให้ฟรีๆครับ เลยบอกว่าเดี๋ยววันนี้ผมจะเข้าไปตอนเที่ยง สรุปก็ไม่ได้เข้าไปครับเพราะเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่า นัดวันพรุ่งนี้อีกครั้งเพราะ เพื่อนบ้านติดธุระ เดี๋ยววันพรุ่งนี้ถ้าอย่างไรผมจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ อ่านอีกครั้งนะครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency