วันนี้ภารกิจหลายอย่างกับการได้ออกนอกบ้าน

20210906_123136.jpg

สวัสดีครับเพื่อนที่เคารพรักทุกท่าน วันจันทร์ที่ 6 กันยายน วันนี้ฝนไม่ตกครับแรงมา 2 วันแล้วทางในสวนก็เริ่มแห้งไม่เล็กๆขับเข้าไม่ได้ ก่อนหน้านี้ ผมสั่งหินคลุกมาเพื่อจะทำทางเข้าสวน แต่ก่อนจะกลับทางก็ต้องทำการ ด้านนอกซึ่งน้องเขาให้ใช้ทาง ผมก็นำหินไปทำทางให้น้องเขาก่อนครับ ทางเข้าสวนก่อนถึงของผมก็เป็นสวนปาล์มครับซึ่งเมื่อนำดินไปเททำทางแล้วก็จะขับรถสะดวกขึ้นฝนตกก็จะไม่ติดครับ น้องเขาก็มาช่วยทำทางขนหินทำทางจนหมดกองครับ

20210906_123108.jpg

วันนี้ได้โอกาสฝนแล้งขับรถไปสั่งหินมาอีกซัก 1 คันหกล้อครับ แต่ก่อนที่จะไปสนามบินผมออกจากบ้านเอา Notebook ไปซ่อมด้วยครับก็ต้องไปตลาดใกล้ๆกันป้อมอยู่แถวนั้น ภารกิจก็ได้ใบเสร็จ

20210906_123042.jpg

20210906_123030.jpg

ก่อนออกรถอะไรอย่าบอกว่าให้ขับรถไปแถวหน้าสถานีรถไฟ จะมีร้านขายของ DIY แถวนั้นครับ ขับรถผ่านไฟดงไฟแดงไม่กี่แยกก็ครับ
ซื้ออุปกรณ์การเรียนให้ลูกสาวครับ และของใช้ในครัวเพิ่มเติมก็เดินชมพวกวัสดุที่เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ ปลักไฟ รอกันนานเลยครับ แค่คิดว่านาน เธอก็เดินมายูงผมไปเดินกับเธอด้วย ไปดู แฟ้มเอกสารที่จะซื้อให้ผมกับลูก เธอเลือกขนาดไปถูก เลยไป โซนของเล่นเด็ก มีติดไม้ติดมือมา2-3ชิ้นครับ ตามใจเธอหน่อย แม่ซื้อทุกอย่างครับ ก็ชวนเธอกลับ ผมจะได้ไปสั่งหินต่อครับเดียวจะตกเย็นก่อน พอไปถึงร้านหินผมสั่งปุ๊บ ส่งปั๊บเลยครับ
เร็วมากไม่ต้องรอครับ รถบรรทุกหิน ไปพร้อมกับผมเลย พรุ่งนี้ก็คงจะต้อง ขนหินทำทางกันต่อครับ ไว้จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆดูนะครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency