เฝ้าลูกเรียนออนไลน์

20210906_095309.jpg

สวัสดีครับเพื่อนที่เคารพรักทุกๆท่าน เช้านี้สอนลูกเรียนออนไลน์พร้อมกับคุณครูครับ เสร็จภารกิจผมก็มีนัดกับคุณครูอีกรอบออกไปรับเงิน 2000 กว่าบาทที่โรงเรียน พร้อมกับ ส่งการบ้าน ของอาทิตย์ที่แล้วด้วยครับ น้องข้าวหอมลูกสาวคนเล็กเรียนออนไลน์กับคุณครู 1 ชั่วโมงกว่าก็นิดๆครับไม่เยอะ รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างก็ต้องบอกกันไปครับแต่ผมนี่ปวดหัวเลยเท่ากับมาเรียนชั้นป 2 อีกครั้งสมัยตอนผมเรียน ก็ไม่ได้ยากอะไรแบบนี้ ความรู้ของเด็กป 2 ตอนนี้เทียบเท่าเด็กป 6 สมัยก่อนฮ่าๆๆ สอนไปดุกันไป ครู คงไม่เท่าไหร่แต่ผู้ปกครองอย่างผมที่ สอน บอกตรงๆครับ ปวดหัว เพราะต้องรื้อฟื้นกันใหม่หมด ผมนะครับไม่ใช่ลูก

20210906_095304.jpg

รอลูกสาวเรียนเสร็จ คุณครูนัดเวลาให้ไปรับเงินพร้อมกับรับการบ้านใหม่ส่งการบ้านเก่า รอภรรยาทำกับข้าว กินเสร็จถึงจะได้ออกแต่ก่อนหน้านี้ทั้งครูและน้าสาวที่อยู่ใกล้โรงเรียนโทรมาบอกให้ผมออกไปได้แล้ว ระยะเวลาก่อนที่ผมจะออกช้าไป 10 นาทีครับ รอบนี้เตรียมเอกสารสำเนาบัตรประชาชนครับ เอกสารพร้อมออกรถครับแต่รถดับสตาร์ทไม่ติดก็เลยต้องสตาร์ทด้วยเท้าก็เป็นรถออโต้เกือบลังเลแล้วครับสตาร์ทเท่าไหร่ก็ไม่ติด เติมน้ำมันก็ยังไม่ติดครับสรุปได้เอารถซาเล้งไปโรงเรียนสายมากกว่า 10 นาทีแล้ว เมื่อไปถึงโรงเรียน วัดอุณหภูมิลงชื่อผู้ปกครอง จากนั้นส่งการบ้านอันเก่า ใส่ลงตะกร้า ที่คุณครู ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 วางไว้บนโต๊ะหน้าห้องเรียนครับ และจากนั้นคุณครูก็ ส่งถุงที่ใส่เงินพร้อมกับเขียนชื่อถุงเงินอยู่ด้านในมาวางให้ในตะกร้าครับ ผมรับเงินของลูกสาว พร้อมกับรับการบ้าน กลับมาทำที่บ้าน กันต่อครับ ตอนนี้ ผม กลับมาเรียนป. 2 อย่างเต็มรูปแบบครับนั่งเฝ้าลูก ทำการบ้านเรียนออนไลน์

20210906_095301.jpg

20210906_095257.jpg

เวลาปาไปเกือบเที่ยงแล้วครับวันนี้ แป๊บแป๊บ เวลาเดินไวเหลือเกิน ยังไม่ได้ ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยวันนี้ั ช่วงบ่ายหลังจากทานมื้อเที่ยงแล้ว ผม มีนัดกับตัวเองว่าจะไปทำทาง เอาหินที่สั่งมาจากเมื่อวาน ขนด้วยรถซาเล้ง ไปทำทางครับ
วันนี้ผมขอลาไปก่อนครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency