สมาชิกใหม่ขอฝากเนื้อฝากตัวค่ะ

สวัสดีค่ะ เพื่อนชาว Steemit ทุกท่าน
===เราชื่อ เพียรนะค่ะ เป็นสมาชิกใหม่ค่ะ===
วันนี้ดีใจมากที่ได้รหัสจาก Steemit คือว่าเรารอนานอยู่เหมือนกัน สิบกว่าวันได้ เราอยากลองทำรายได้จากโลโซเชียลดูเพราะว่าเราเห็นคนที่มีรายได้จากโซเชียลหลายคน ดีกว่าจะปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์ ซึ่งปกติเราก็จะจำทำงานประเวลาเห็นลูกสาวหรือเพื่อนๆพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องโซเชียลเราก็ไม่รู้เลย แต่ก่อนแม้แต่ ไลน์แต่ เฟสบุ๊ค เราก็ทำไม่เป็นก็จะให้คนอื่นสมัครให้แล้วเวลาจะโพส อะไร ก็ทำไม่เป็น ซึ่งก็ไม่แปลกเพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับโซเชียลเลย และเมื่อเวลาเปลี่ยนไปเราก็ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองตามกาลเวลาเหมือนกัน เราก็เริ่มศึกษาเกี่ยวกับโซเชียลให้ลูกสาวสอนบ้างให้คนข้างบ้านสอนบ้าง ก็เพราะว่าโลกโซเชียลทุกวันนี้มีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตมาก สิ่งไหนที่เราไม่รู้ โซเชียลบอกเราได้ สถานที่ที่เราไม่เคยไป แต่เราก็สามารถเห็นได้ว่าเป็นอย่างไร ซึ่งดีมาก การติดต่อสื่อสารก็รวดเร็ว....พูดเหมือนเราเกิดมานานเลย ก็ถื่อว่านานอยู่นะค่ะ..ก็เข้าหลักห้าละก็ยังไม่วัยรุ่นอยู่..รุ่นไหนไม่รู้นะค่ะ...

IMG_0996.JPG

==เราทำงานเกี่ยวกับการดูและคนแก่ ก็เหมือนผู้ช่วยพยาบาลค่ะ ==
===มีหลายสิ่งที่ชอบแต่ชอบที่สุด คือ รอยยิ้ม ทำให้โลกสดใสขึ้น และ รอยยิ้มทำให้คนไม่แก่เร็วด้วยนะ===

อาหารที่ชอบ อาหารอีสาน ชอบมากค่ะ ส้มตำ ห่อหมก แกงหน่อไม้ นึ่งปลา ป่นปลา และต้องมีผักด้วยชอบทานผักมาก
คติประจำตัว สู้จนกว่าจะหมดแรง ทำจนกว่าจะทำไม่ได้
เราเป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภูค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆ ชาว Steemit ทุกท่านนะค่ะ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวสำหรับน้องใหม่ด้วยนะค่ะ

ขอบคุณ ทุกโหวตทุกแรงใจ ทุกคอมเมนต์ นะค่ะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now