สองคนสองสไตล์

IMG_20210825_104537_副本.jpg

วันนี้ฉันตื่นมาก็รีบจัดการงานบ้าน อาหารอะไรง่ายๆให้เด็กๆเอาไว้ทานตอนตื่น จากนั้นก็ไปปลุกลูกแล้วเตรียมเรียนออนไลน์ หลังจากที่เรียนเสร็จก็พากันไปอาบน้ำ วันนี้ปล่อยให้ลูกเลือกเสื้อผ้าเองโดยที่เราหยิบเอามาถามว่าจะใส่ตัวไหนดี วันนี้หมวยน้อยมาแปลกหน่อยไม่รู้ทำไมอยากจะใส่ชุดไทยเสียอย่างงั้นเนี้ยยังไม่2 ขวบเต็มแต่ก็มีความคิดเป็นของตัวเองเสียแล้ว ยิงถ้าวันไหนอยากจะจับใส่กระโปรงถ้าไม่เอาเรายังยัดเหยียดที่จะให้เค้าใส่นะ เค้าจะร้องไห้และเดินหนีไปเลย แต่เราสามารถที่จะคุยกับเค้าได้ เค้ารับฟังตอนนี้ฉันพยายามที่จะไม่บังคับ ปล่อยให้เค้ามีอิสระสอนเท่าที่จำเป็นค่อยเป็นค่อยไปก่อน

IMG_20210825_104618_副本.jpg

ส่วนเจ้าคนโตก็จะชอบออกแนวเต้นทะเล้นๆ ตอนเล็กๆจับใสกระโปรงมากจัดตอนนี้โตมายิ่งชอบการแต่งตัวเข้าไปอีก เลือกเองทุกอย่างชอบที่จะแต่งตัวแนวทันสมัย บางวันก็ชอบที่แต่งออกแนวหญิงสวย ซึ่งลูกสองคนนี้สไตล์จะต่างกันเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ว่าก็สามารถสอนได้อยู่ฮ่าๆๆ

IMG_20210825_104728_副本.jpg

สรุปวันนี้สองหมวยของฉันก็เลยแต่งตัวคนล่ะสไตล์กันเลย คนหนึ่งเด็กไทยอีกคนหนึ่งอินเตอร์แต่ความดื้อก็เหมือนเดิมเท่าเดิม

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency