ลองทอดไข่ไม่ใช่น้ำมัน

img_0.8713823131118743.jpg

​🌾​เช้านี้ตื่นมาก็ม่เฝ้าลูกสาวเรียนออนไลน์​กันเลยวันจันทร์​ แต่ก่อนที่จะเรียนเราก็ต้องทานอาหารกันก่อนสิเนอะ​ วันนี้ก็จะมาลองทำเมนูไข่​ ปกติเป็นคนที่ทอดไข่แล้วใช้น้ำมันเยอะน้ำมันเปลืองมาก​ ยิ่งไข่เจียวถ้าน้ำมันน้อยเวลาไข่สุกมันไม่หอม​ ไม่อร่อยแบบนี้นะ​ แต่เวลา​ทานมันๆร้อนๆเยอะร่างการไม่นานก็จะป่วยบ่อยประกอบกับฉันเป็นคนดื่มน้ำน้อยด้วย​ พอมาเป็สะใภ้​จีนหน่อยสามีก็จะบ่นอย่าว่าแต่สามีเลยแม่สามีแกก็บอกว่ามันไม่ดี​บลาๆๆ​ เราก็เข้าใจเค้านะ​ วันนี้ก็เลยจะมาหาวิ5ทำยังไงให้เป็นสายรักสุขภาพ​ดีนะ

img_0.0144076158831516.jpg

​🌾​วันนี้ก็เลยถามกูรูทางด้านนี้โดยตรงเลยคือพี่ยูค่ะ​ ท่านเป็นผู้เชียวชาญ​ดีเลย​ ก็ได้มาหนึ่งอย่างคือการทอดไข่น้ำ​ เอา.. แล้วมันจะเหมือนกับต้มไข่น้ำไหมนะ​ สุดท้ายต้องโรยหอมผักชีแล้วทานน้ำไหมนะ​ เอ้า​ไม่ใช่อ่ะ​ วิธีในที่นี้คือ​ เราต้มน้ำใส่ภาชนะ​หรือกะทะ​เอาไว้้​จากนั้นเราก็ตอกไข่ใส่กระบวย​ แล้วเอาลงไปต้มหรือเราจะทำแบบนี้แล้วใส่ถ้าวยเอาไปนึ่งก็ได้นะ​

img_0.18039342101236078.jpg

​🌾​สุดท้ายได้มาค่ะไข่แดงกำลังดีแต่เราใช้กระบวยจะนาน​ สรุป​เอาไปนึ่งดีกว่าจะได้ไม่ต้องทายืนเมื่อยๆอยู่​เหมือนในตอนนี้

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency