หมวยน้อยกับทอดมันข้าวโพด

IMG_20210811_115504_副本.jpg

สวัสดี​ค่ะ​วันนี้ฉันก็มาเล่าเรื่องตามประสาของฉันนะคะเน้นเรื่องดื้อๆของเด็กกันไปค่ะ​ วันนี้​ก็จะเล่าเรื่องของกินค่ะ​เรื่องมันมีอยู่ว่า​ วันนี้จะลองทอดทัดข้าวโพดทานสักหน่อย​ แต่ว่าเรื่องของเรื่องฉันยังไม่เคยทำกันโดยไม่มีแม่คอยแนะนำสักที​ วันนี้ก็เหมือนกันไม่ว่าจะอยู่กันไกลขนาดไหน​ ฉันก็ยังต้องวีดีโอคอลไปถามกับแม่ฉันเหมือนเคย​ว่าผสมแป้งแล้วมันเหลวเกินไปเราจะทำไง​ ใส่แป้งเยอะก็กลัวจะแข็ง​ก็ถามกันไปบลาๆๆๆจนได้ว่าเอาล่ะต้องลองทอดสักหน่อย

IMG_20210811_113637_副本.jpg

​ทอดมันข้าวโพดนี้ถ้าได้เติมพริงแกงผสมเข้าไปแล้วล่ะก็​ อยากบอกว่าอร่อยเลยทีเดียว​ แต่ว่าเราเอาให้เด็กทานฉันเลยไม่ใส่พริกแกง​ วิธี​ทอดก็ไม่ยากและไม่นานอะไร​ เมื่อทอดเสร็จ​ก็เอาไปเสริมให้เด็กทานพร้อมซอลมะเขือเทศ​

IMG_20210811_110111_副本.jpg

ตอนแรกคิดว่าเด็กๆจะกินเป็นไหมนะ​ เพราะว่าส่วนใหญ่​เด็กๆไม่ค่อยได้ทานแบบนี้​ ครั้งแรกลูกสาวและหลานชายก็ทานกันจนหมดจานไปเลยทีเดียว

PicsArt_05-31-03.00.22_副本.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency