เรียนรู้ที่่จะเล่นเลอะๆ

483665.jpg

​ส​วัสดีค่ะ​ทุกคน​ เมื่อวานลูกสาวคนโตร่ำร้องจะระบายสี​ ไอ้เราก็ติดซีรี่ย์​ไม่อยากจะย้ายก้นไปไหนเลย​😂​😂​ แต่สุดท้ายเราก็ต้องยอมหยุด​ เมื่อเธอใช้น้ำตามาล่อ​ อืม... ไปกันค่ะคุณลูก​และแล้วเราทั้งสี่คนก็ที่ระเบียงชั้นบน​ จากนั้นฉันก็เตรียมอุปกรณ์​ระบายสีน้ำกันค่ะ​ เมื่อเตรียมเสร็จก็การแจกกระดาษ​และพู่กันให้กับเด็กๆ​ และฉันก็เริ่มจัดการที่จะสอนลูกสาวคนโต​ หลานชายกับลูกสาวคนเล็ก​ฉันรู้ว่าเค้ายังไม่เป็น​ ฉันก็ให้เค้าละเลงสีบนกระดาษ​ที่แจกให้​ เมื่อเวลาผ่านไปสักพักหันกลับมาดู​ เฮ้ย... นี่มันตัวอะไรเนี้ย​ แม่เจ้า.... ลูกสาวคนเล็กของฉัน​ เธอกำลังเอาสีละเลงที่เท้า​ ลามไปที่หน้า​ แถมไม่พอยังจะเอาเท้าลงไปในกะละมังที่ล้างพู่กันอีกนะ... พอฉันเห็นเธอทำจนเละแบบนี้แล้ว... เธอก็หันมาบอกกับฉันด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มดีใจว่า... แม่ดู.. แม่ดู... ฉันแค่นั้นก็หัวเราะเลยค่ะ​ เด็กคือผ้าขาว เค้าไม่รู้​ว่าอะไรควรหรือไม่ควร​ แบบนี้ใช่ไหมที่เรียกว่ายิ่งเลอะยิ่งเยอะประสบการณ์....

PicsArt_05-31-03.00.22_副本.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency