ดอกไม้ที่ถ่ายไว้นานแล้ว

IMG_20210707_183343.jpg

สวัสดีค่ะวันนี้ไม่มีเรื่องเขียกก็หายไปมีเรื่องเเขียนก็กลับมา วันนี้หยิบเอาเรื่องดอกไม้มาเขียนนะ แต่ว่าดอกไม้นี้เป็นรูปเก่าที่เราถ่ายเอาไว้นานแล้ว และคิดว่ากำลังจะลบออกจากเครื่องเพราะว่ามันเยอะเกิน แต่นึกว่าเสียดายก็เลยหยิบมาเขียนหน่อยอ่ะ เจ้าดอกนี้ชื่อว่าอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน เราไปหาข้อมูลก็ยังไม่แน่ว่าจะใช่หรือเปล่า แต่ว่าไม่เป็นไร ที่บ้านเราขยายหน่อเอาเองเพราะว่ามันค่อยข้างที่จะขึ้นง่ายและตายยาก เวลาที่มันออกดอกมันจะออกมาไม่กี่อกตามปลายยอดเท่านั้นเอง

IMG_20210707_183353.jpg

ดอกของมันก็น่ารักดีนะ ไม่ใหญ่เล็กๆสีขาวมีเกสรยื่นออกมาเล็กสีเหลืองตรงกลางนั้น ใบของมันจะเป็นขีเขียวแต่ด้านนอกจะเป็นสีขาวเคลือบเล็กๆเท่านั้นเอง ตอนแรกมันก็ดูไม่น่าสนใจเท่าไหร่เพราะว่าดอกของมันไม่โดดเด่นอะไร แต่ถ้าเรามองไปนานๆมันก็มีเสน่ห์ในดอกเล็กๆนี้แหล่ะคะ ใครที่รู้จักชื่อก็มาเม้นท์ตอบกันขำๆหน่อยนะคะ คิดว่าว่าช่วยหากันหาความรู้เนอะ เอาล่ะได้เวลาไปหาอะไรทานแล้ววันนี้เขียนแค่นี้พอ เราบอกคุณแล้วนะว่าเราไม่มีสาระในโพสต์ของเรา อ่านขำๆได้
PicsArt_05-31-03.00.22.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency