หนูก็รักสวยรักงามนะคะ

IMG_20210828_133015_副本.jpg

สวัสดีค่ะเช้าวันนี้ไม่ต้องรีบตื่นแต่ก็ต้องตื่นเพราะความเคยชิน และเสียงข้อความมือถือดังขึ้นมาติ่งๆๆๆ อืม หลังจากที่ตื่นแล้วก็ไม่ต้องรีบก็ลงไปดื่มนมกินขนมปังเป็นการรองท้องไปก่อน จากนั้นก็ขึ้นมาทำงานต่อจนเสร็จ ไม่านลูกสาวก้ตื่นนอนฉันก็พากันลงไปทานอาหารเพราะว่าน้องเขยไปซื้ออาหารเช้ามาทานแล้ว เมื่อทานเสร็จก็ไปอาบน้ำกัน เด็กๆก็เล่นน้ำเสร็จก็ออกมาใส่เสื้อผ้า ช่วงเจ้าตัวเล็กฉันก็จับใส่เสื้อผ้าเสร็จก็แล้วก็เข้าไปอาบน้ำลูกสาวอีกคนต่อ แต่พอเดินออกมาข้างนอกก็กับเจ้าเด็กตัวเล็กที่ไปหาเก้าอี้มาแล้วปีนขึ้นไปหาแป้งฝุ่นมาทาหน้า ทาแขนจากนัั้นก็ไปหยิบเอาหวีมาหวีผม ดีที่ออกมาทัน

IMG_20210828_133017_副本.jpg

เพราะว่าถ้าออกมาไม่ทันลูกสาวตัวน้อยก็คงจะเทแป้งเต็มพื้น และหยิบลิปของฉันเอามาละเลงเล่นแน่นอน อย่างว่าคนดื้อจะดุยังไงก็ยังคงดื้อไปแบบมึนๆ เดี๋ยวนี้ก็เถียงเป็นฟ้องเป็นด้วยนะเค้านะ แต่ทีพูดมาทั้งหมดนี้มันก็คือความสุขของฉัน บางครั้งโมโหก็อยากให้โตๆกันไวๆ แต่เวลาที่เค้าทำตัวน่ารัก ฉันก็ยังอยากจะให้อยู่เอาไว้แค่เนี้ยะเลย เนี้ยมนุษย์แม่

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency