แกงกะหรี่ไก่

IMG_20210922_180341.jpg

​ส​วัสดีค่ะ​เพื่อน​ๆ​เช้านี้ฉันนำพาอาหารที่คิดว่าน่าจะเผ็ดสุดล่ะในที่นี้​ เพราะครอบครัวสามีเป็นคนจีนจึงไม่มีคนทานอาหารรสเผ็ดจัดจ้าน​ ขนาดตัวของฉันเองตอนนี้ก็แทบจะกินเผ็ดไม่ได้​เพราะว่าห่างวงการพริกมานาน🤣🤣 ยิ่งแม่สามีนะคะ​ แกกินเผ็ดพริกเม็ดเดียว​ มีทั่งเหงื่อ​ น้พตาและน้ำมูกไหลกันเลยแต่ก็ยังอยากจะทานอยู่นะ​แกบอกว่ามันอร่อยดีแต่มันเผ็ด.... วันนี้แม่แกแกงกะหรี่ไก่​ ซึ่งมีเมนู​นี้ที่แม่ต้องหุงข้าวเยอะกว่าปกติเพราะว่าทุกคนกินกันจุมาก​ ส่วนมากมีแต่จืดๆพอมารสชาติเผ็ดๆแบบนี้กินกันเพลินเลยค่ะ แต่ว่าแกงกะหรี่ไก่เราจะไม่ใส่มันฝรั่งก็ได้นะคะ เพราะว่าบางครั้งฉันก็เห็นว่าแม่แกจะใส่เป็นผักกระหล่ำหรือไม่ก็แตงกวา ถั่วฝักยาวอะไรประมาณนี้ แต่ถ้าวันไหนที่เค้าลองเอาฟักมาใส่แทานมันก็คงจะอร่อยกว่านี้ ที่คิดนี้คือว่าเป็นคนที่ชอบทานแกงฟักอยู่แล้ว เมื่อก่อนที่แม่ของฉันแกงกะทิฟักใส่หมูก้รสชาติประมาณนี้แหล่ะ เอาล่ะวันนี้ฉันก็มาเล่าแค่นี้พอล่ะกัน

PicsArt_05-31-03.00.22.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency