เมนูผัดไทเมื่อวาน

img_0.16800600117279796.jpg

🥞🥞🥞 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ กลับมาอีกครั้งกับการตระเวณ ทานอาหารในร้านต่างๆ ซึ่งช่วงนี้อยู่ในช่วงเปิดหูเปิดตา ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ตัวเองจะกลับไปสู่โหมดประหยัด เหมือนเดิมค่ะ

🥞 สำหรับวันนี้ เราส่งภาพอาหารเข้าประกวด น่าจะเป็นวันสุดท้ายของการประกวด ในกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายอาหาร Food Photography Contest อีกซักเรื่อง

img_0.23102197669433613.jpg

🥞 ที่มาของภาพในวันนี้ เป็นเมนูอาหาร ผัดไทย เราถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อวานค่ะ ร้านนี้เราได้มาทานครั้งนี้ เป็นครั้งที่สองค่ะ จากครั้งแรกเราทานเป็นเส้นเล็กลูกชิ้นหมู และหมูนุ่ม ครั้งเรามาลองทานผัดไทยดู และรสชาติของผัดไทย ร้านนี้ก็อร่อยไม่ทำให้เราผิดหวังที่สั่ง และกลับมาทานอีกครั้ง ถึงร้านจะอยู่ค่อนข้างไกล จากหอพักที่เราพักก็ตาม

🥞 สำหรับร้านนี้ เป็นร้านค้าทั่วๆ ไป เมนูอาหาร จะมีทั้งก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่งทั้ง ข้าวผัด ผัดกระเพรา ผัดไทย ประมาณนี้ค่ะ ส่วนน้ำดื่มจะมีน้ำเปล่าบริการตัวเอง หรือ มีน้ำอัดลม วันคงมีประมาณนี้

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency