ดอกไม้และชีวิตบทที่ 15 : ดอกเข็มแดง

img_0.49474071702303984.jpg

🌺🌺🌺 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้ก็เป็นวันหยุด ที่เราไม่ต้องเรียนออนไลน์อีกวันค่ะ วันที่ไม่มีเรียนออนไลน์ เป็นวันที่ 3 มันก็เริ่มรู้สึกเบื่อยังไงไม่รู้นะค่ะ ยิ่งเวลาที่ออกไปไหนมาไหน ไม่ได้ดั่งใจ ถ้าเป็นอดีตหรือย้อนกลับไป เอาเป็นปีที่แล้ว ตั้งแต่โรคระบาด ยังไม่ระบาดหนัก ติดกันเป็นหลักหมื่น อย่างเช่นทุกวันนี้ วันนี้เมื่อปีที่ผ่านมา เรากับเพื่อนยังได้แต่งชุดนักศึกษา และ ยังได้ออกไปเดินเล่น พักผ่อนตามสวนสาธารณะ หรือ แม้แต่ห้างสรรพสินค้าค่ะ

img_0.56997982031286.jpg

🌺🌺🌺 วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เราเขียน แบบไร้จินตนาการ ในโพสต์ของเราในวันนี้ เรายังคิดไม่ออกถึงจุดที่เราจะเขียน แต่วันนี้เราเพียงแค่โชคดี ที่มีภาพดอกไม้ ที่เราชอบและเราอยากลงมา เป็นภาพประกอบ ในโพสต์ของเราทุกวัน อย่างวันนี้ก็เช่นกัน ถ้าเราหาภาพเองไม่ได้ จากข้อจำกัด ในการออกไปข้างนอก เราก็จะมีน้องสาวของเรา ในการช่วยหาภาพให้ค่ะ

🌺🌺🌺 ภาพถ่ายในวันนี้ ก็เป็นฝีมือถ่ายภาพ ของน้องสาวเราอีกเช่นเคย ไปๆ มาๆ ถ่ายภาพสวย กว่าพี่สาวตัวเองอีกนะนี้ เราเคยชวนน้องสาวเราให้มาเขียนด้วยกันนะ แต่นางรีบปฏิเสธแบบไม่ต้องคิด และเอ่ยประโยคหนึ่งมาว่า ขนาดพี่วันหนึ่งยังไม่รู้จะถ่ายภาพอะไร และ ไม่รู้จะเขียนอะไรเลย 555 มันก็จริงของนางนะ ขนาดตัวเองยังแทบเอาตัวไม่รอด ในแต่ละวันเลย 555

img_0.6316407321762212.jpg

🌺🌺🌺 นางบอกว่า ดอกเข็มแดง รอบนี้นางไปถ่าย จากหมู่บ้านเพื่อน ตรงสวนที่ยู่ในหมู่บ้าน ตรงที่รักร้าวทางสาธารณะ ไม่มีใครปลูก เพื่อนของน้องสาวเรา เล่าให้ฟังอีกทีหนึ่งค่ะ โดยขอติดรถไปกับพ่อแม่ ที่พ่อจะไปไถร่อนสวน พอดีมันเป็นทางผ่านพอดี รอบนี้แม่เราไปพร้อมพ่อ นางเลยไม่ต้องไป ส่วนน้องชายเราก็ติดไปกับพ่อแม่ นั้นแระค่ะ นางไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว เลยขอมาที่บ้ารเพื่อนนาง จะให้ไปที่พ่อไถร่อนสวน ก็จะเบื่อ อีกอย่างไปก็เดิมเลยคิดว่า ถ้าจะถ่ายส่วมาให้เรา มันก็จะซ้ำ เลยไม่ไปจะดีกว่าค่ะ วันนี้เลยได้ภาพดอกเข็มสวยๆ มาฝาก โชคดีและถูกใจเรามาก เราว่านางถ่ายออกมาได้สวยมากค่ะ เนื้อหาของเราในวันนี้ก็คงประมาณนี้ค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency