เมื่อไหร่จะได้ออกเดินทาง

IMG20181208215223.jpg

สวัสดีค่ะทุกคน
บทความบทนี้เราก้อกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่หายไปหลายวัน วันนี้กลับมาแล้วอยากจะระบายความรู้สึกกันอีกแล้วจ้า เพราะว่าโรคโควิดในทุกวันนี้ที่ทำให้เครียด คิดมากทุกวันและทุกครั้งที่ฟังข่าว เจ็บคอ มึนๆหน่อยก็คิดหนักไปทั่วกันเลยทีเดียว ฟังข่าวก้อสงสารคนที่เค้าเขาเจอกับเหตุการณ์นี้ ก้อยิ่งคิดไปทั่ว เมื่อไหร่จะจางหายเบาบางสักทีเนอะ กลับไปดูภาพเก่าๆแล้วก้อคิดถึง ตอนนั้นฉันและครอบครัวยังออกเดินทางไปเที่ยวได้ทุกทีขอแค่มีเงินก้อพอล่ะ แต่ตอนนี้ต่อให้มีเงินเราก้อต้องประหยัดกันมากขึ้นเพราะว่าเราไม่รู้ว่าอะไรๆจะดีขึ้นมาเท่าไหร่

IMG20181208215154.jpg

ทุกวันนี้ก้อได้แต่ภาวนาขอให้กลับมาสู่ปกติเร็วๆ เพราะฉันคิดถึงถนนคนเดิน คิดถึงร้านอาหารข้างทาง คิดถึงร้านหมูกระทะ คิดถึงร้านค้าอื่นๆ และคิดถึงร้านเสื้อผ้าสวยๆที่เราสามารถเข้าไปเลือกซื้อและลองมันได้ด้วยตัวเอง คิดถึงเพื่อนฝูงที่เราเคยพบปะพูดคุย เพราะตั้งแต่มีโควิดเข้ามา ฉันก้อไม่กล้าจะออกไปไหนไกล แถมต้องระวังตัวอยู่อย่างไม่ประมาณอีกด้วย สุดท้ายวันนี้ก้อไม่ได้สาระจากฉันอีกแล้วทุกคน มาแค่บ่นๆแล้วก้อจากไปฮ่าๆๆ
ขอบคุณ​สำหรับการกดโหวตและกดติดตามและหมวยหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการอ่านโพสต์​ของหมวย​นะคะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency