แมงมุม​อะไรเนี้ย

img_0.7048970671852356.jpg

​บทความบทนี้... วันนี้เราจะพาไปดูแมงมุม​ที่มันมีแปดขา​ บางทีก็กระโดด​ไกล​ บางตัวเฝ้าใยและไต่ตามกันไป​ วันนี้ก็บังเอิญ​เห็นว่ามันมีแมงมุม​ตัวหนึ่งดูตัวใหญ่หน่อย​ เพราะบางตัวต้องใช้​แว่นขยายเพื่อดูมันชัดๆส่วนเจ้าตัวนี้ไม่ต้องใช้ก็เห็นชัดมาก แขนขาของมันจะมีขนเยอะๆแต่วันนี้ฉันเห็นมันมาเกาะที่หมวกที่แขวนไว้ข้างรถมอเตอร์ไซค์​ตอนแรกมันก็ค่อยๆขยับหนี​ ฉันเลยต้องใช้ความพยายาม​อย่างมากที่จะค่อยๆขยับตัวเพื่อที่จะได้ถ่ายรูป​ได้ถนัดถนี่หน่อย

img_0.9666688131600653.jpg

​หลังจากนั้นฉันก็เริ่มถ่ายรูป​มัน​ คราวนี้เหมือนมันจะรู้ตัวว่ากำลังจะเป็นนายแบบหน้ากล้อง​ มันก็ไม่ขยับเขยือนไปไหนเลย​ เมื่อฉันเห็นดังนั้นก็รีบ​ๆถ่ายให้มันเสร็จ​เร็วๆเพราะว่า​ ฉันไม่รู้​ว่ามันจะอารมณ์ดี​หรืออารมณ์​ร้ายแล้วกระโดดหนีไปตอนไหนเสียด้วย​ สุดท้ายก็เป็นฉันที่ถ่ายรูป​มันเสร็จ​เรียบร้อย​ก็เลยเป็นฝ่ายที่เดินจากมันมาเสียเอง

img_0.13439900676676575.jpg

​ขอบคุณ​สำหรับการกดโหวตและกดติดตามและหมวยหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการอ่านโพสต์​ของหมวย​นะคะ**

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency