Green Photography contest # 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

b0zvua1adv.jpg
.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ....เราก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง " Green Photography contest"วันนี้ก็เป็นวันที่ 4 แล้วนะคะของกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายสีเขียว....วันนี้เราก็ขอส่งภาพถ่ายสีเขียว....เข้าร่วมกิจกรรมการประกวด ด้วยอีกวันค่ะ....ภาพถ่ายสีเขียวที่เราส่งเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้....ก็ยังคงเป็นภาพถ่ายเมื่อตอนไปเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรีค่ะ....มองจากภาพแล้วเห็นต้นไม้ที่เป็นสีเขียวเยอะเลยค่ะ.... แพริมน้ำแควที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และสายน้ำที่บริสุทธิ์ และธรรมชาติที่สวยงามมองดูแล้วทำให้จิตใจของเราสงบมากค่ะ....การมาเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรีครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เราได้มาเที่ยวที่นี่ค่ะ....และเป็นครั้งแรกของเราที่จะได้ล่องแพด้วยค่ะ....เมื่อมองสองฝั่งทางจะเห็นว่ามีแต่ต้นไม้และก็มีโขดหินและก็ได้ยินเสียงนกร้องค่ะ....มองดูน้ำที่อยู่ข้างหน้าก็ใสมากๆน่าลงเล่นจริงๆค่ะ....ความงดงามที่เป็นธรรมชาติแบบนี้หาดูได้ยากมากๆค่ะ....เราเห็นว่าภาพนี้ก็เป็นอีกภาพที่เป็นสีเขียวและก็สวยงามดี....เราก็เลยตัดสินใจนำภาพนี้ส่งเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ด้วยค่ะ....ส่วนกติกาของการประกวดสามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมการประกวดสามารถดูได้ที่นี่ค่ะการประกวด Green Photography contest สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนะคะ เจอกันโพสต์หน้าค่ะ เพื่อนๆ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
5qv3uvdlto.jpg

t8mqj13j3j.png
ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
4 Comments
Ecency