S.Sudjai ตากลชวนชิม # วันนี้มีต้มพะโล้ช่วงเย็น

วันนี้มีต้มพะโล้ช่วงเย็น

เป็นปกติทุกวันที่ผมจะต้องมีเอาเมนูมื้อเย็นนะครับมื้อล่าสุดที่เพิ่งจะทานไปเนี่ยเอามาอวดทุกท่านนะครับช่วงนี้แน่นอนครับว่าบ้านหน้าที่จะต้องทำกับข้าวทานเองที่บ้านครับก็สำหรับบ้านผมเองอ่ะทำทานทุกวันอยู่แล้วนะครับก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรนักแต่ปัญหาที่เป็นปัญหาหลักใหญ่เลยก็คือเรื่องของหาวัตถุดิบมาทำอาหารนั่นแหละยากนะครับ

เมื่อเช้าผมได้ภารกิจตื่นเช้าไปซื้อไข่ไก่ครับก็เลยได้รู้ว่าช่วงนี้ไข่ไก่มีราคาสูงมากนะครับแล้วก็ค่าตลาดนั่นอาจจะเกิดจากการที่รัฐบาลประกาศรอบดาวเพิ่มก็เป็นได้ราคาเมื่อเช้าไข่ไก่กลาง 130 บาทนะครับผมไม่ทราบนะครับว่าเบอร์อะไรครับแต่เห็นเขาว่าก็ไม่แตกต่างกันมากนักนะครับก็ใช้สิทธิ์คนละครึ่งในการซื้อไปเมื่อเช้าครับผม

มื้อเย็นเลยอ่ะได้ต้มพะโล้มาให้ทุกท่านได้ชมกันครับส่วนผมก็หยิบส่วนผสมผมไม่แน่ใจนะว่ามีอะไรก็ไม่รู้ว่ามีพืชสมุนไพรอยู่ในนี้บ้างหรือเปล่าช่วงนี้ผมกำลังค่อนข้างที่จะศึกษาเรื่องของสมุนไพรในการรักษาโรคมากขึ้นเรื่อยๆทุกวันเลยนะครับก็เดี๋ยวได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะครับวันนี้จะมีฟังคลิปยูทูปของคุณหมอหลายๆท่านครับก็เดี๋ยวจะเอามาฝากนะครับวันนี้เท่านี้ก่อนแล้วกันแล้วเจอกันใหม่โพสต์ต่อไปครับสวัสดีครับ


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ ถ้ายังไม่มีบัญชี Hive ? ลงทะเบียนฟรี[ที่นี้!](https://hiveonboard.com/?ref=foodiesunite)เข้าร่วมสนุกและรับ Hive และ FOODIE สำหรับการเขียนบล็อก นักชิมทุกคนมารวมตัวกับเราใน #foodie บน https://www.foodiesunite.net !

ครบเครื่อง เรื่องบ้านๆ แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

s sudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan


thai posh planet ocd lifestyle foodie thaiphotocontest ssudjai dblog photographylovers photofeed

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
3 Comments
Ecency