butterfly and chrysanthemum : ผีเสื้อกับต้นเบญจมาศ

IMG_20210613_093713_副本.jpg

ผีเสื้อกับต้นเบญจมาศ วันนี้ันมากับแมลงตัวเล็กๆน้อยๆไปก่อนนะคะช่วงไม่ไม่มีเรื่องเล่าเลย เลยหยิบเรื่องราวของธรรมชาติกับเจ้าแมลงตัวเล็กปีกสวยมาเขียนกันไปพรางๆก่อนเพราะว่าจะไม่เขียนก็อย่างที่บอกว่าเดี๋ยวจะขี้เกียจไปอีก แต่ฉันคิดว่าเรื่องราวที่นำมาเขียนมันก็มีเรื่องราวให้เราได้คิดได้เห็นว่าธรรมชาตินั้นมีแต่สิ่งสวยงามไม่มีการปรุงแต่เพิ่มจริตจกร้านอะไร

IMG_20210613_093707_副本.jpg

วันนี้เจ้าผีเสื้อตัวน้อยตัวนี้มันช่างแสนรู้ดีจริงค่ะ เพราะว่าเช้านี้ฉันเห็นมันบินมาเกาะที่ก่อต้นเบญจมาศที่กำลังเพิ่งฟื้นจากความเหี่ยวเฉา ตอนนี้ก็ดูจะสดชื่นมาหน่อยด้วยน้ำฝนที่ตกลงมานั้นเอง จากที่เคยเป็นกอใหญ่ตอนนี้เหลือกอนิดเดียวเองฮ่าๆๆ ไม่รู้จะเหลือรอดให้ได้เห็นดอกของมันหรือเปล่านะคะ แต่ว่าตอนนี้ใบอ่อนของมันดูอวบอิ่มดี และผีเสื้อก็มาเกาะอยู่ตั้งนานสองนาน ฉันคิดว่ามันจะกลัวแต่มันก็ไม่กลัว ยิ่งแันเข้าไปใกล้มันเพื่อที่่จะถ่ายรูปมันก็ยิ่งอยู่เฉยๆนิ่งๆไม่ยอมขยับไปไหนเลย แถมยังตั้งท่าสวยๆให้ฉันถ่ายมาได้ตั้งหลายรูปและสุดท้ายก็ต้องมาเลือกเอาว่าจะใช้รูปไหนมาลงดี

IMG_20210613_093739_副本.jpg

และแล้ววันนี้ก็ต้องขอบใจเจ้าผีเสื้อที่มาเกาะอยู่และเป็นนางแบบให้ฉันได้รูปมาเขียน รายได้ที่มาจากการถ่ายรูปที่เราชอบสุดๆล่ะค่ะ

ขอบคุณ​สำหรับกด​โหวต​และ​กด​ติดตาม​นะคะ​ ~ Thank you for visiting my post.​😊​

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency