This content was deleted by the author. You can see it from Blockchain History logs.

🤣🤣ถ่ายรูปตัวเองฮาๆถ่ายแล้วก็ขำมากๆ🤣🤣

1528092713915.jpg

สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาว Steemit ที่น่ารักทุกคนค่ะ
โพสนี้ของเข้าร่วมประกวดเซลฟี่ตลกสุดฮา!!กับกิจกรรมของทาง @thaiteam ค่ะ
ในหัวข้อ Funny Selfie ค่ะ
รูปนี้ได้มาจากการถ่ายรูปกับลูกๆ แล้วมันขำมากๆก็เลยจะส่งเข้าประกวดด้วยค่ะ
😁😁เวลาเรามีเรื่องกลุ่มใจ หรือเครียดๆ เราได้ถ่ายรูป ตลกๆ มันก็จะทำให้เราอารมณ์ดี ก็อาจจะลืมเรื่องที่เครียดๆไปเลยค่ะBeautyPlus_20180604132128222_save.jpg

วันนี้นะค่ะโดนหัวหน้าด่ามาค่ะ บอกเลยเครียดมากๆ ในใจก็โมโห แต่พอไปเห็นแอ๊ฟตลกๆก็ลองถ่าย ถ่ายเล่นๆดูมันก็ตลกสุดๆไปเลยใช้มันค่ะ😂😂😂
ในชีวิตจริงให้เราทำแบบนี้มันทำไม่ได้อยู่แล้วใช่มั้ยค่ะ แต่พอเราได้ถ่ายรูปเล่น มันทำให้เราเหมือนหลุด ออกจากสังคมแหล่งความวุ่นวาย และไปอยู่ในโลกแหล่งความสนุกสุดฮาๆๆ ไม่ต้องมีใครมาค่อยจับผิดค่ะ 😊😊 มันก็จะมีความสุขไปอีกแบบค่ะ🤗🤗🤗อยากแนะนำคนที่ตกอยู่ในภาวะความเครียด เข้าไปเล่นเซลฟี่ตลกในApp ในโทรศัพท์ของเราค่ะ โลกนี้คงจะไม่มีคนคิดฆ่าตัวตาย สู้ๆนะค่ะทุกคน

🙏🙏🙏ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ จาก @thaiteam ค่ะ👏👏👏

Logo
Center