อาหารมื้อเย็น

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

0gvlm23lb2.jpg

::::::::::สวัสดีวันจันทร์วันแรกของการทำงานครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคยครับ เป็นไงบ้างครับเพื่อนๆ ได้หยุดพักผ่อนกันตั้ง 2 วัน เพื่อนๆคงได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่นะครับ และเริ่มวันใหม่กับการทำงานตามปกติเหมือนทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ ชีวิตต้องริ้นรนต่อสู้กับการทำงานครับเพื่อปากและท้องและเพื่อครอบครัวที่เรารักครับ วันนี้ชีวิตผมก็เหมือนปกติเหมือนทุกวันครับ ตื่นเช้ามาอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน พักเที่ยงก็ทานข้าวกับเพื่อนๆ แล้วก็กลับมาทำงานต่อ พอตอนเย็นเลิกงานก็กลับบ้านครับ ถ้าไม่มีธุระที่ไหนผมก็จะกลับบ้านเลยครับ บทความวันนี้ของผมเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารมื้อเย็นของผมและครอบครัวครับ เมื่อวานนี้ผมพาคุณพ่อคุณแม่ไปนั่งทานอาหารเย็นที่ร้านข้าวต้มครับ คุณแม่ท่านอยากจะทานข้าวต้มร้อนๆ ผมก็ตามใจท่านพาท่านทั้งสองไปทานอาหารที่ร้านข้าวต้มครับ ร้านข้าวต้มร้านนี้อยู่ไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ครับ นานๆครั้งจะแวะมาทานทีเวลาที่คุณแม่อยากทานก็จะพาท่านมาทานที่นี่ครับ ความพิเศษของร้านนี้อยู่ที่ข้าวต้มครับ ข้าวต้มที่ร้านนี้ข้าวต้มเค้าหอมกลิ่นใบเตยมากๆครับ เวลาทานจะได้กลิ่นหอมของใบเตยเวลาทานแล้วสดชื่นดีครับ ทำให้การทานอาหารอร่อยมากขึ้น และอาหารที่ร้านนี้ส่วนมากทำรสชาติกลางๆครับ ไม่รสจัดจนเกินไปสามารถทานได้ทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงคนแก่เลยครับ อาหารที่สั่งมาทานวันนี้มีหลายอย่าง อาหารอร่อยทุกอย่างเลยครับ วันนี้คุณพ่อกับคุณแม่ผมท่านทานข้าวได้เยอะเลยครับ สงสัยอาหารจะถูกปากเลยทานข้าวได้เยอะ หลังจากที่ทานอาหารเสร็จแล้วผมก็พาท่านทั้งสองกลับบ้านครับ และนี่ก็คือเรื่องราวดีๆของผมในวันนี้ที่อยากจะแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านครับ ^^

mu8cw8440w.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป __ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency