มื้อเที่ยงของผม

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

8zry2jr2x6.jpg

::::::::::สวัสดีวันศุกร์วันสุดท้ายของการทำงานครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ก็เป็นอีกวันที่อากาศร้อนมากๆครับ อากาศร้อนๆแบบนี้ถ้าฝนตกลงมาบ้างก็คงช่วยให้อากาศที่ร้อนๆอยู่เย็นลงบ้างครับ ถ้าวันไหนอากาศร้อนมากๆถ้าเพื่อนๆหลีกเลี่ยงที่จะออกข้างนอกได้ก็ดีครับ เพราะแดดแรงจริงๆเดี๋ยวจะไม่สบายเอาครับ รอให้แดดร่มๆก่อนค่อยออกไปจะดีกว่าครับ บทความของผมวันนี้ยังคงเป็นเรื่องราวของอาหารครับ วันนี้ช่วงพักเที่ยงผมมีธุระที่ต้องไปทำที่ธนาคารพอดีครับ ผมจึงขับรถไปที่ห้างและแวะทำธุระที่ธนาคารที่อยู่ในห้างครับ ช่วงเที่ยงๆ คนเยอะมาก ต้องเข้าคิวกันยาวเลยครับ พอทำธุระเสร็จผมก็รู้สึกหิว ผมจึงหาอะไรอร่อยๆทาน ผมเดินดูร้านอาหารอยู่หลายร้านเหมือนกัน ผมจึงตัดสินใจแวะทานอาหารมื้อเที่ยงที่ร้านอาหารญี่ปุ่นครับ วันนี้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นคนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ อาจเป็นเพราะยังเป็นวันทำงานอยู่คนจึงไม่ค่อยเยอะ ถ้าเป็นวันเสาร์ วันอาทิตย์คนต้องเยอะแน่ๆครับ อาหารมื้อเที่ยงของผมวันนี้ผมสั่งอาหารญี่ปุ่นแบบง่ายๆมาทานครับ เพราะว่าผมต้องรีบกลับไปทำงานต่อ หลังจากที่ผมทำธุระเสร็จ และทานอาหารเสร็จแล้ว ผมก็รีบขับรถกลับไปทำงานต่อครับ นี่ก็เป็นอีกเรื่องราวดีๆของผมวันนี้ครับ ^^

mu8cw8440w.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป __ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
3 Comments
Ecency