จอมเบ่ง

img_20210718_120720.jpg

ตั้งแต่นุดรับพวกเรามาอยู่ที่บ้าน พวกเราก่อกวนจนข้าวของในบ้านพังมาล้าวววววว..... แล้วนุดก็ให้พวกเราเทสอาหาร เทสทราย เทสหลายแบรนด์ม๊วกกกกกกก..... พวกเราไม่ใช่หนูทดลองนาจาาาาา.... ตอนเทสอาหารเนี่ยนุดก็พยายามมิกซ์แบรนด์นั้นแบรนด์นี้ให้พวกเรากินอยู่ตล๊อด..... ตลอดเวลา พักก๊อนนนนน..... บางแบรนด์กลิ่นเหม็นชวนจะอ้วก พวกเราเดินหนี นุดก็ยังไม่เก็ท ยังจับพวกเรากลับไปที่ถาดอาหารอีก พอถึงเวลาจะเบ่งนุดก็ยัง..... ยัง..... ไม่หยุดเทสอีก เอาทรายแบรนด์โน้นแบรนด์นี้มาให้เราเบ่ง ตอนพวกเราเบ่งนุดก็ยังจะมายืนดูอีก นุดเห็นพวกเราเป็นอารายยยยยย....

นุดพวกเรามีเรื่องอยากจาเล่าให้ฟังนะนุด พวกเราเนี่ยลองเบ่งใส่มาแล้วเว้ย!!!!!..... ไม่ว่าจะเป็นทรายเบนโทไนท์เม็ดเล็กๆ ดูดซับเยี่ยวได้ดี เวลาที่พวกเราเยี่ยวหรือเบ่งใส่ก็จะจับตัวเป็นก้อน แต่ว่าฝุ่นมันฟุ้ง หรือจะเป็นทรายแมวคริสตัล ชื่อมันก็บอกลักษณะอยู่แล้ว มันก็จะเป็นขาวๆ วาวๆ เหมือนคริสตัล อันเน้.... ดูดซับเยี่ยวได้ดี ดับกลิ่นที่เราเบ่งไว้ได้ดี แต่ราคาแรงไปนิสนุง จากนั้นทาสก็ได้เทสทรายแมวที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เป็นพวกรักโลกว่างั้น แต่ทาสบอกว่ากลิ่นมันแรงไป แถมราคาก็แรงด้วย เวลาที่เบ่งเสร็จแล้วทาสก็จะมาเก็บขี้แมว เวลาที่ได้เห็นทาสเก็บขี้แมวแล้วมันสะใจ๊โว้ย!!!!..... แรกๆ ทาสก็ซื้อทรายแบบที่มีฝุ่น เวลาโกยขี้แมวทีวุ้นก็ฟุ้งเชียว ลอยไปเตะจมูกทาสบานเลย 555 เก็บขีัแมวไม่พอบางครั้งทาสยังทำท่าดมๆ คงสัมผัสได้ถึงกลิ่นมาดามละเส้....

img_20210713_164612.jpg

อยู่มาวันหนึ่งทาสก็ได้รับพัสดุ เป็นทรายแบรนด์ใหม่ ที่ทาสดูมาจากเพจเฟสบุ๊ค ทาสยังไม่รู้เลยว่าพวกเราจะชอบไหม๊ แหม่!!!!.... เล่นสั่งมาซะเยอะ สั่งมาเป็นลังเลย เห็นทาสบอกว่าถ้าสั่งเป็นลังจะถูกกว่า แต่ถ้าซื้อมาไม่ถูกใจพวกเราก็ทิ้งนาจา.... ทาส บอกไว้ซะก่อน เอาดีๆ เริ่มแอนตี้ตั้งแต่ยังไม่แกะถุงเลย

img_20210722_155309.jpg

แต่พอทาสเปิดถุงมาแค่นั้นแหล่ะ โอ้วววว!!!!!!..... มันดีต่อใจ กลิ่นหอมของนมเลยมาเตะจมูกแมวบานเลย ได้กลิ่นแล้วอยากจะวิ่งเข้าไปแดรกแม่งเลย 555 ก็กลิ่นมันเย้ายวนชวนลิ้มลองม๊วกกกกก.....

img_20210722_093628.jpg

ทาสก็เลยเอาทรายเก่าที่ซื้อมาก่อนหน้านี้ที่ยังไม่หมด รองไว้ชั้นล่าง แล้วเอาทรายแมวเต้าหู้ หอมกลิ่นนมฮอกไกโดบนไว้ด้านบน

img_20210718_120723.jpg

เบื่อทาสเวลาที่ได้อะไรมาใหม่ ก็จะจับพวกเราเทสนะตอนนั้นเลย ชักจะปีนเกลียวใหญ่แล้ว จะมาสอนจระเข้ว่ายน้ำ เฮ้ย!!!!.... สอนแมวขี้ พวกเราก็เลยขึ้นไปเบ่งให้ทาสดูซะเลย ให้มันรู้สะบ้างว่าไผเป็นไผ

img_20210718_120807.jpg

เบ่งเสร็จก็เดินอย่างองอาจลงบันไดห้องน้ำมา นึกแล้วก็อยากจะกลับไปแดรกทราย แต่นึกได้ว่าพวกเราขี้ใส่ไปแล้วแดรกไม่ได้

img_20210718_120811.jpg

เป็นไงละนุด สะใจนุดแล้วใช่ป่ะ ที่พวกเราชอบ ไม่ต้องทิ้งทรายเป็นลังๆ แถมไม่มีฝุ่นให้มาเตะจมูกเวลาต้องโกยขี้พวกเรา แถมขี้พวกเรายังหอมกลิ่นนมฮอกไกโดอีกด้วย แดรกได้แดรกไปแล้ว ไปแระแล้วเจอกันโพสต์หน้านะนุด

ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้กันเสมอมา
แล้วเจอกันโพสต์หน้าจ้า เลิฟนะยู้วววว....

cat_girlll_2.gif

flower_divider.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency