Test loom application

เป็นคลิปวีดีโอที่ใช้ในการทดสอบ application ที่ชื่อว่า Loom ไปเจอมาด้วยความบังเอิญนะครับก็เลยลองทดสอบดู

เผื่อว่าจะหาเครื่องมือที่ใช้ในการแชร์ได้ง่ายๆ นะครับแล้วก็สะดวกรวดเร็ว ทดสอบก็ใช้ได้ครับ แชร์ง่ายดี กำลังทดลองใช้ ศึกษาเครื่องมือที่ทางแอพมีว่าจะใช้ได้ดีกว่าที่ผมรู้ตอนนี้ไหม

ไว้จะนำมาเล่าให้ฟังเพิ่มครับ สุดท้ายไม่ต้องตกใจทรงผมของผมนะคับ ฮ่าๆๆ ปกติของผมแบบนี้ครับ หัวไม่เคยมีทรงอยู่แล้ว ผมมันน้อยคับควบคุมยากนิดนึง แล้วก็ไม่ค่อยได้ควบคุมด้วยหละ แล้วพบกันใหม่คับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency