Ewan ko nalang

For my peace of mind di ko nalang iniisip yong aircon pero narinig ko na naman

Ma and Pa talking about the aircon kung san ilalagay (seriously its not even their concern since yong mag install will find a way where to put it)

Pa: kung e open pala window im sure lalamig

Ma: sa kwarto nga natin kahit e open mainit nga eh

Me who passed by going to my room

Pa: e open nalang window mo nak

Me: ah kayo may aircon ako wala?

Pa: kung di ka lang namili ng split type

Me: sinabi ko na dati nag agree na ako sa box type, eh asan na ngayon?

Tahimik sya eh.. 🤷‍♂️ hays ewan ko ba pagod na ako sa issue na to.. bahala na ma suffocate sa init dito ...

Di man lang ako maka ayos ng trabaho sa ka init pero sige nalang I'll remember this day.. maka pera lang tlga ako dito sa ginagawa ko.. aalis tlga ako and the only one na e look back ko is si mama lang tlga

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now