ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 97 {Dark bush-cricket}

img_2602s.jpg

Photo By @tookta

img_2542s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆชาว Hive ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อสอง สามวัน ที่ผ่านมา เราได้เจอ เจ้าแมลง ตัวนี้ ตัวใหญ่ แล้วหน้าตา ของนาง ก็ดูแปลก กว่าตัวอื่นๆ ที่เรา เคยเจอ...เราหมายถึง แมลงที่เรา เคยเจอ ในสวน ของเรานะ...ไอ้ที่เรา เคยเจอ มันก็มีแต่ สีเขียว แถมยัง ตัวเล็ก กว่าตัวนี้ ตั้งหลายเท่า


img_2603s.jpg


img_2545s.jpg


img_2548s.jpg


☠ นางตัวใหญ่ และดู เก้งก้างมาก แถมยัง ดูน่ากลัว อีกด้วยนะ...ดูรอยแตก ที่ขา ของนางสิ เราไม่รู้ ว่านั่นเป็น แผลของนาง หรือว่า นั่นเป็น ดีไซน์ ของแมลง ชนืดนี้ กันแน่...แต่ถ้า นั่นเป็น แผลล่ะก็ นางคงจะ เจ็บน่าดู เชียวเน๊อะ!


img_2541s.jpg


img_2595s.jpg


☠ เราเจอนาง ที่สวน หลังบ้าน ของเรา นี่เอง...ตอนที่เรา เจอนาง นางกำลัง เกาะอยู่ที่ ยอดหญ้า นางก้าวเดิน อย่างช้าๆ พอนาง เจอเรา นางก็ หยุดชะงัก ในทันที แล้วนางก็ มองมา ที่เรา ด้วยสายตา และท่าทาง ถมึงทึง...คุณเพื่อน ลองมองดู จากภาพ ที่ 3,4,5 ดูสิคะ...ดูที่ ดวงตา ของนาง สิคะ...แต่ดูไป ดูมา อีกที เราว่านาง ก็ดู น่ารัก อยู่นะ นางน่ารัก แบบถมึงทีง ยังไง ล่ะคะ...นี่ถ้านาง เกาะอยู่ ที่ต้นไม้ ล่ะก็ เราอาจจะ มองไม่เห็น นางก็ได้ เพราะสี ของตัวนาง มันเหมือน สีของ เปลือกไม้ เอามากๆเลย...นี่เป็น โพสต์ที่ 97 แล้ว ที่เราโพสต์ เกี่ยวกับแมลง...เรายังมี ภาพถ่าย ของแมลง อีกเป็น ร้อยๆสายพันธุ์ ที่อยู่ใน คลังภาพ...ไม่น่า เชื่อว่า ในอาณาเขต แค่นี้ จะมีแมลง มากมาย หลากหลาย ชนิดเช่นนี้...และที่เรา โพสต์ไป มากกว่าครึ่ง เราไม่รู้จักชื่อ และ สายพันธุ์ ของพวกเค้า ด้วยซ้ำ

_.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_450.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency