ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 79 {Cereal Leaf Beetles}

img_e8140s.jpg

Photo By @tookta

img_e8156s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...ข้อมูลของ เจ้าแมลง ตัวนี้ ทำให้เรา ตาลาย และเบลอไปเลย...เพราะว่า แมลงแบบนี้ ในกูเกิล มันมี เยอะมาก แล้วแต่ละภาพ ก็คล้ายๆกัน...ทำให้เรา แยกแทบ ไม่ออก อย่างชื่อ ที่เรา ลงใน หัวข้อ เรายัง ไม่ค่อยจะ มั่นใจ ด้วยซ้ำว่า มันใช่ ชื่อนี้ หรือไม่


img_e8144s.jpg


img_e8142s.jpg


☠ แมลงตัวนี้ เราเก็บภาพ ของนาง ได้ที่สวน หลังบ้าน ของเรา นี่เอง...นางเดิน เร็วมากๆ ตอนที่เรา เจอนาง นางกำลังไต่ ตามเถาวัลย์ เราก็ พยายามเดิน ตามนาง จนกระทั่ง นางไต่ไปที่ ที่สูงมาก จนเรา ไม่สามารถ ถ่ายรูป ของนาง ได้อีก...ดูเหมือนว่า นางกำลัง เดินหนี เราไปนะ


img_e8138s.jpg


img_e8148s.jpg


img_e8149s.jpg


☠ Cereal Leaf Beetles คือชื่อของ แมลงพันธุ์นี้ แต่ก็ มีอีก ชื่อหนึ่ง คือ Soldier Beetles เราลอง เปรียบเทียบ ภาพถ่าย ในกูเกิล ตั้งหลาย รอบนะ ตอนนี้ เราชักจะ ไม่แน่ใจ แล้วว่า ไอ้ชื่อ สองชื่อนี้ เป็นของ แมลงชนิด เดียวกัน หรือว่า เป็นของ สองชนิด กันแน่..555

_s216.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency