ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 75 {แมงมุมปูฮาโลวีน # Halloween Crab Spider "Camaricus Formosus"}

img_6894s.jpg

Photo By @tookta

img_6896s.jpg


☠ สวัสดี ยามค่ำคืนค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...วันนี้เรา มีภาพถ่าย เจ้าแมงมุม หน้าตา น่ารัก น่าเอ็นดู มาฝาก คุณเพื่อนๆ อีกแล้วจร้า!!!...มาจนถึง วันนี้ เรายังไม่ อยากจะเชื่อ เลยว่า บริเวณของ บ้านเรา จะมี แมงมุมสวยๆ แปลกๆ มากมาย หลากหลาย สายพันธุ์ เช่นนี้...ส่วนเจ้า แมงมุม ที่เราเจอ ในวันนี้ นางก็ ดูคล้ายๆ "ปู" สมกับชื่อ ของนาง อยู่นะ


img_6898z.jpg


img_6900s.jpg


☠ ทุกๆเช้า ที่เราออก ไปเก็บภาพ พวกแมลง ทั้งหลาย เราก็ มักจะ พบเจอ แมงมุม และแมลง หน้าตาแปลกๆ และแลดู แปลกหู แปลกตา อยู่เสมอเลย...อย่างเช่น เจ้าแมงมุม ที่เราเจอ เมื่อเช้านี้...นางมี บั้นท้าย ที่เหมือน หน้ากากจาก นิวซีแลนด์


img_6903z.jpg


img_6904s.jpg


☠ บอกตาม ตรงนะ เราแปลกใจ เอามากๆ...ทำไม พวกแมงมุม และแมลง แล้วก็ พวกผีเสื้อ ทั้งหลาย ส่วนใหญ่ มักจะมี ลวดลายของ ส่วนปีก หรือ ลวดลาย ด้านหลัง มักจะคล้าย หน้าคน หรือหน้ากาก หรือไม่ก็ หน้าตา ของสัตว์ ที่มี นิสัยดุร้าย..อย่างเช่น แมลงบางตัว ก็มี ลวดลาย ด้านหลัง เหมือนหน้า ของเสือ, สิงโต แล้วแมลง บางตัว ก็มี ลวดลาย ที่ดูเหมือน หัวกระโหลก ของมนุษย์...มันเป็นก

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency