ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 72 {Carmarthenshire Moth}

img_1710s.jpg

Photo By @tookta

img_1713s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...วันนี้ เป็นวัน ที่ดี ของเรา อีกหนึ่งวัน..แหม่! ก็ได้เจอ สิ่งเล็กๆ ที่มีชีวิต แถมยัง หน้าตา แปลกใหม่ แบบที่เรา ไม่เคยเจอ มาก่อน เราก็ต้อง ดีใจมากๆ เป็นธรรมดาแหล่ะ...บอกได้มั๊ย คุณเพื่อน เห็นผีเสื้อ ตัวนี้แล้ว คุณเพื่อน คิดถึงอะไร?


img_1706s.jpg


img_1712s.jpg


☠ สำหรับเรา เราคิดว่า ลวดลาย ด้านหลัง ของนาง ดูเหมือน หน้าผีเด็ก จากในหนัง สยองขวัญเลย..5555...แต่ตอน ที่เรามอง แว๊บแรก เราเห็นเป็น หน้าของ เด็กผู้หญิงนะ...แต่พอเรา ได้มอง ใกล้ๆ อีกครั้งนึง อืม! เราว่านาง ก็น่ากลัว อยู่นะ นางเหมือน เอเลี่ยน ที่มาจาก ต่างดาว..555 (จินตนาการ ล้ำเลิศ อีกแล้วเรา)


img_1700s.jpg


img_1708s.jpg


☠ ตอนที่นาง เป็นตัวหนอน หนอนตัวนั้น คงตัวใหญ่ น่าดู เลยเน๊อะ...เรานั่ง มองนาง อยู่ตั้งนาน นางเหมือน มีดวงตา สีน้ำเงิน และ ขนตาสีฟ้า...และมีฟัน สองซี่ ที่ใหญ่ เอามากๆ...แต่ไม่ว่า จะยังไง ก็ตาม เราคิดว่า ลวดลาย ที่ธรรมชาติ สร้างสรรค์ ให้นาง เรายอมรับว่า มันสวยงาม และ แปลกมากๆ

_s217.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_451.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency