ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 100 {Gray wasp with blue wings}

img_3941s.jpg

Photo By @tookta

img_3933s.jpg


🕸️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ชาว Hive ที่รัก ทุกๆคน...กาลเวลานี่ มันช่าง ผ่านไป อย่างรวดเร็ว ซะเหลือเกิน...เราไม่อยาก จะเชื่อว่า โพสต์นี้ เป็นโพสต์ ที่หนึ่งร้อยแล้ว ที่เราโพสต์ เกี่ยวกับ พวกแมลง และแมงมุม ต่างๆ ที่ได้ มาจาก บริเวณสวน หน้าบ้าน และ สวนหลังบ้าน ของเรา เท่านั้นเอง


img_3937s.jpg


img_3967s.jpg


img_3950s.jpg


🕸️ขอบอก เลยว่า ภาพถ่าย พวกแมลง ที่อยู่ใน คลังภาพ ของเรา ยังมีอีก เป็นร้อยๆๆๆ ชนิด...แถมยังเป็น พวกแมลง ที่จัดอยู่ ในกลุ่มที่ หายาก และส่วนใหญ่ เราไม่รู้จัก ชื่อของ พวกเค้า ด้วยซ้ำ...อย่างเช่น แมลงที่ อยู่ในภาพ ของวันนี้ ก็เป็น แมลงอีก ชนิดหนึ่ง ที่เรา ไม่รู้จัก ชื่อของนาง...ส่วนข้อมูล ที่เราเจอ ในกูเกิล มันก็ มีแต่ ดูคล้ายๆ เท่านั้น


img_3920s.jpg


img_3881s.jpg


img_3869s.jpg


🕸️เราคิดว่า นางคง เป็นแมลง ที่อยู่ ในตระกูล เดียวกัน กับตัวต่อ นั่นแหล่ะ...แต่สีน้ำเงิน ที่ปีก ของนาง มันสวย งามมาก เราว่ามัน เข้ากัน กับสีเทา ของตัวนาง และสีเทา ที่ข้อเท้า ของนาง...แต่ดูๆไป นางก็ มีส่วนคล้าย กันกับ ตัวต่อ สีขาวดำนะ...ตอนที่เรา เก็บภาพ ของนาง นางไม่มี ทีท่าว่า จะกลัว เราเลย แม้แต่น้อย ตรงกันข้าม นางกลับ ทำท่าทาง เหมือนว่า นางกำลัง โพสต์ท่า ให้กล้อง...คุณเพื่อน ลองสังเกตดู แต่ละภาพ สิคะ คุณเพื่อน จะเห็นว่า นางมองมา ที่กล้อง แทบทุก ภาพเลย...ถ้าหาก คุณเพื่อน ท่านใด รู้ว่านาง ชื่ออะไร ก็บอกเรา หน่อยละกันนะ

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_1.gif


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency