This content was deleted by the author. You can see it from Blockchain History logs.

การไว้ใจ คือ การที่ทำให้เราเสียใจมากที่สุด Trust is the most we regret.

image

ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน บางสิ่งบางอย่างที่เราคิดว่า จะอยู่ กับเราจะตลอดไป เพียงแค่เสี้ยววินาที มันอาจจะไม่อยู่กับเราแล้ว

ทุกอย่างที่เคยมีอยู่กลับกลาย เป็นไม่ใช่ของเรา บางครั้งเราก็คาดหวังอะไรไม่ได้ หลายๆอย่าง เพราะการคาดหวัง และ การไว้ใจ คือ การที่ทำให้เราเสียใจมากที่สุด