Macro Phone Photography: Weaver Ants.

image.png

Magandang buhay sa ating lahat!
Nais ko lang ibahagi ang aking nakunan na mga Weaver ants sa aming bakuran. Ginawan ko lang ng kwento para mas masaya.

Usapàng Langgam.🐜🐜

Convo.
Langgam1:
Pre, alam mo ba kanina sa Bus Terminal may nagalit sakin na isang buntis na babae.

Langgam 2: ay naku tsiks na naman pre! bakit naman nagalit sayo.?

Langgam1: di lang galit pinagmumura pa ako.

Langgam2. Bakit nga pre.?

Langgam1: Ganito kasi pre, punuan na ang Bus kanina standing na ang iba. Nakita ko nakatayo siya. Magtulog tulogan sana ako kaso di kaya ng konsensya ko.

Langgam2. aba may konsensya ka palang naiwan. Pero bakit nga pre. at nagalit sayo.?

Langgam1: Yun ang problema Pre. Nasa kabilang Bus kasi siya na nakatabi ng bus na sinakyan ko. Inalok ko lang naman na ako nalang ang tatayo siya ang uupo. Aba nagalit bigla, bastos saw ako at wala daw akong modo. May mali ba don.???

Langgam2. Wala pare... @#@$$#@@#😡😡Buset ka lang.😡

image.png

Sa isang Banda may agaw eksana:🐛🐛🐛

Uod: Hoy mga langgam ang kokorni niyo.
Unang una sa lahat di kayo tao, may pagalit galit pa kayong nalalaman. Mga walang hiya kayo wang niyo naman akong tapakan, kung kayo kaya ang tapakan ko masakit kaya.😁😁

Goodvibes lang mga 'igan baka sakaling maambunan. Magandang araw sa ating lahat.😉😂

image.png

Photos are mine and taken by me using my A10s
📍 Taken at San Fernando City, Philippines, Philippines

Thank you for stopping by:-)
May God our Father and the Lord Jesus Christ give you grace and peace.
God bless us all :-)


image.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
3 Comments
Ecency