What are your goals that you want to achieve in 2022? and What I wish for next year?

[ ENG] 2021- a year full of changes and storms for people and the world. There are unfinished goals and plans, but struggling to finish 2021, 2022 is about to begin, hoping that the suffering and loss caused by Covid will disappear, people will return to the rhythm of life and new goals and plans will be started. Along with the enthusiasm and passion of youth, I will constantly set goals and plans in the future, so that 2022 becomes meaningful and desirable. Do you want to know the goal that I want to achieve?

90cadb9cf8fe445b814b222b90e0f52d.jpeg

Photo credit

[VIETNAMESE] Năm 2021- một năm đầy biến động và sóng gió của con người và thế giới. Có những mục tiêu, kế hoạch còn dang dở vậy mà loay hoay năm 2021 sắp khép lại, một năm 2022 sắp bắt đầu, hy vọng những khổ đau mất mát do Covid gây ra sẽ biến mất, con người sẽ trở lại với nhịp sống và những mục tiêu, kế hoạch mới sẽ được bắt đầu. Cùng với sự nhiệt huyết và niềm đam mê khát khao của tuổi trẻ, tôi sẽ không ngừng đặt ra những mục tiêu, kế hoạch trong tương lai, để năm 2022 trở nên ý nghĩa và đáng mong đợi. Bạn có muốn biết mục tiêu mà tôi muốn đạt được không? Hãy nghe tôi chia sẻ nhé!

269619561_1385217211896928_1223414637357604963_n.jpeg

[ENG] Goals are goals that people want to achieve, mistakenly confirming their successful milestones in a certain field. To me, if we live without a goal is like "Earth without Sun", we live to move and develop, to conquer good things in life.

 [VIETNAMESE]      Mục tiêu là những mục đích mà con người muốn đạt được, nhầm khẳng định những dấu mốc thành công của mình trong một lĩnh vực nào đó. Với tôi, nếu chúng ta sống mà không có mục tiêu chẳng khác nào “Trái Đất không có Mặt Trời”, chúng ta sống để vận động và phát triển, để chinh phục những điều hay trong cuộc sống. 

[ENG] The plan for 2022 is ready, I have prepared my luggage and mentality to conquer it, although I know it is very difficult to conquer something, I believe it only takes determination and motivation from my family. When I was a child, all difficulties and challenges were overcome, I believe I can do it. In the next journey, I want to achieve three main goals, these are not only goals but also cherished in me for a long time but have not had the opportunity to implement them. I'm ready for a new journey...

[VIETNAMESE] Kế hoạch của năm 2022 đã sẵn sàng, tôi đã chuẩn bị hành trang và tâm lý để chinh phục nó, dẫu biết để chinh phục một thứ gì đó rất khó khăn nhưng tôi tin chỉ cần có sự quyết tâm và động lực từ gia đình nhỏ của tôi thì mọi chông gai, thử thách đều vượt qua, tôi tin mình sẽ làm được. Hành trình tiếp theo tôi muốn đạt được ba mục tiêu chính, đây không những là mục tiêu mà còn là những ấp ủ rất lâu trong tôi nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Tôi đã sẵn sàng cho một hành trình mới...

[ENG] The first goal of this journey I want to improve my knowledge, or because of the fun every night, the wine parties full of alcohol, I will immerse my break time in reading. book. Instead of surfing social networks to see status lines and funny videos, I will use my phone to find out useful information, new knowledge, ... to nurture the land of knowledge in my mind. marriage, especially to learn more knowledge about family and children, improve foreign language skills, read good books,... because I want to become a woman who is not only beautiful but also intelligent, knowledge will further honour the beauty of a woman and her own value. Knowledge is endless, although my thinking is a bit limited, I believe that my curiosity and creativity will help me become a respected and honoured woman.

[VIETNAMSE] Mục tiêu đầu tiên của hành trình này tôi muốn trau dồi thêm nhiều kiến thức, hay vì hòa vào những cuộc vui hò hẹn mỗi tối, những tiệc rượu đầy hơi men, tôi sẽ đắm chìm khoảng thời gian giải lao của mình vào việc đọc sách. Thay vì lướt mạng xã hội để xem những dòng trạng thái, những video vui nhộn, tôi sẽ dùng điện thoại để tìm hiểu những thông tin bổ ích, những kiến thức mới lạ,... để nuôi dưỡng vùng đất tri thức trong tâm hôn của mình, đặc biệt là tìm hiểu thêm những kiến thức về gia đình và trẻ nhỏ, tăng cường thêm vốn ngoại ngữ, đọc những quyển sách hay,....vì tôi muốn trở thành một người phụ nữ không những xinh đẹp mà còn thông minh, tri thức sẽ càng làm tôn vinh thêm nét đẹp của người phụ nữ và giá trị của bản thân. Kiến thức là vô tận, tuy tư duy bản thân có hơi hữu hạn nhưng tôi tin sự ham học và lối sáng tạo sẽ giúp tôi trở thành người phụ nữ đáng kính trọng và được tôn vinh.
[ENG]
The second goal is to "make the most of 24 hours of a day" before I did not value time, did not know how to arrange it properly, so I missed time with my family, and meetings. A friend's date is replaced by a tiring day of work then sheltered in four dark walls. To make each day meaningful, I will arrange the most reasonable time, "24 hours", I will work hard, find other jobs that generate high income to contribute money to build a house for my parents and together. Parents experience trips to scenic spots across the country.

[VIETNAMESE ] Mục tiêu thứ hai, chính là sẽ “tận dụng hết 24 giờ của một ngày”, trước kia tôi đã không quý trọng thời gian, không biết cách sắp xếp hợp lí nên đã bỏ lỡ thời gian bên cạnh gia đình, và những cuộc hẹn của bạn bè thay vào đó là một ngày mệt nhọc của công việc sau đó trú mình trong bốn bức tường tối. Để mỗi ngày trôi qua ý nghĩa thì tôi sẽ sắp thời gian hợp lí nhất,“24 giờ”, tôi sẽ cật lực làm việc, tìm thêm những công việc khác tạo ra thu nhập cao để góp tiền xây nhà cho cha mẹ và cùng cha mẹ trải nghiệm những chuyến đi đến những danh lam thắng cảnh trên đất nước.

[ENG]
And the final goal, a destination not only in the next year but also in the later years of my life, I also want to aim for. It is a peaceful, happy life with this little angel that God has bestowed on my family. It is said that motherhood is a noble calling. Perhaps, if these babies had not come to me, I would never have reached that divine thing. Therefore, I will make this final goal the biggest goal for the rest of my life. I will hold him in my warm arms, take him to far places, learn new things, enjoy life's interesting gifts, save special moments in life, I will become a good mother and explore the wonderful world with her children... All of that, just me and my little family….

f786f97736d3a8b1a65dc7151176251a.jpeg
Photo credit

269875058_1385216321897017_873913202967939563_n.jpeg

[VIETNAMESE] Và mục tiêu cuối cùng, một đích đến không chỉ trong năm tới, mà những năm tháng về sau của cuộc đời, tôi cũng muốn hướng đến. Đó chính là một cuộc sống bình yên, hạnh phúc với thiên thần nhỏ bé mà chúa đã ban tặng cho gia đình tôi. Người ta nói rằng, làm mẹ là một thiên chức cao quý. Có lẽ, nếu những bé con này không đến với tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ chạm đến được điều thiêng liêng ấy. Chính vì vậy, tôi sẽ định hướng mục tiêu cuối cùng này là mục tiêu lớn nhất trong quãng thời gian còn lại của đời mình. Tôi sẽ ôm con bằng vòng tay ấm áp, đưa con đi đến những nơi xa, học hỏi những điều mới lạ, thưởng thức những thứ quà thú vị của cuộc đời, lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, tôi sẽ trở thành một người mẹ tốt cùng con khám phá thế gian diệu kỳ... Tất cả những điều đó, chỉ có tôi và gia đình nhỏ của tôi thôi….

267765776_1383741048711211_1193476566168894139_n.jpeg

[ENG] Although for everyone these three goals are quite normal, but for me they are dreams and desires that have been cherished for a long time, I will choose 2022 to do it, hope all expectations in 2022 will come true. labour!
Closing the joys and sorrows of 2021, I have high hopes in 2022, adding a new age, more healthy and energetic tea, the fire of enthusiasm in me will never go out, I will definitely fulfil these three goals well. , besides, I will also put more plans to support the future. I won't be ashamed of myself, the goals of 2022- definitely achieved!

[VIETNAMESE] Tuy đối với mọi người ba mục tiêu này khá bình thường, nhưng đối với tôi nó là những ước mơ và khát khao được ấp ủ rất lâu, tôi sẽ chọn 2022 thực hiện nó, hy vọng mọi kỳ vọng ở năm 2022 sẽ thật thành công!
Khép lại những vui buồn 2021, tôi rất kỳ vọng ở năm 2022, thêm tuổi mới, thêm sức khỏe và trà đầy năng lượng, lửa nhiệt huyết trong tôi sẽ không bao giờ tắt, tôi chắc chắn sẽ hoàn thành tốt ba mục tiêu này, bên cạnh đó tôi cũng sẽ đặt thêm những kế hoạch nhằm hỗ trợ cho tương lai. Tôi sẽ không thổ thẹn với chính mình, những mục tiêu của năm 2022- chắc chắn đạt được.

Thanks for taking the time to read my post. Wish you good health. And here is my entry for the Ladies of Hive community. Good luck to those who entered the contest with your entry. I want to invite my friends to join the contest: @jessicanguyen.
vm1pghgncycbee5hzzj19jzfufzceuv7mvfkdbzhp4qcgipdyqn1viaahcyrfuzmf2uryvfniue4mwthjgqcyjwscl7k212neo62clhl5jbwgvgkekjstlgcmmt8qxfuhgo21uw.gif

accredited.gif

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
19 Comments
Ecency