This content was deleted by the author. You can see it from Blockchain History logs.

ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 828 {Pointillist neoscona}

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta


☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...สวัสดีปีใหม่จร้า! คุณเพื่อนๆ ทุกๆคน! ปีใหม่นี้ เราขอให้ คุณเพื่อนๆ จงมีแต่ ความสุขกาย ความสบายใจ ไร้ความ กังวล ไร้ซึ่ง ความทุกข์ ทั้งกายและใจ หากกำลัง ป่วยไข้ ก็ขอให้ หายไวๆ นะจร้า!...สุดท้าย ขอให้ ถูกหวย รวยเบอร์ กันทุกๆคน นะคะ!...เมื่ออาทิตย์ ที่แล้ว เราได้ พูดถึง แมงมุม ที่เราเจอ โดยบังเอิญ ตอนที่เรา ยืนรอรถ สองแถว และได้เจอ แมงมุม ตัวนี้ ที่ข้างทาง และเรา ก็ได้ พยายาม พานาง ขึ้นรถ สองแถว มากับ เราด้วย...สำหรับ โพสต์นี้ เรามา รับปีใหม่ ด้วยเจ้า แมงมุม ที่มี รูปร่าง หน้าตาแปลกๆ ตัวนี้ กันดีกว่า...




☠ดูที่ ช่วงก้น ของนางสิ มันเหมือน หน้ากากผี มากๆเลย...ตอนแรก ที่เรา เจอนาง นางกำลัง เกาะอยู่ ที่ใต้ ใบไม้ ใบหนึ่ง...นางนิ่งมากๆ และก็ ตัวเล็ก มากๆด้วย เราจึง คิดว่านาง เป็นแค่ ดอกของ วัชพืช ที่ตาย ไปแล้ว เสียอีก...แต่พอเรา หงายใบไม้ ไปมา นางก็ กางขาออก แล้วเริ่มไต่ บนใบไม้...พอเรารู้ว่า มันเป็นสิ่ง มีชีวิต เราจึง ไม่รอช้า รีบหยิบ มือถือ เพื่อเก็บภาพ ของนาง ในทันที...




☠แต่พอเรา เก็บภาพนาง ได้ไม่ กี่ภาพ รถสองแถว ก็มา พอดีเลย...เราจึง พานาง ขึ้นรถ มาด้วย แต่วันนี้ ผู้โดยสาร เต็มรถเลย และถึงแม้ว่า แมงมุม ตัวนี้ จะตัว เล็กมากๆ แต่พวกเค้า ก็กลัวนาง มากด้วย และคง เป็นเพราะ นางมี ขนาดเล็ก นางจึง หายไป บนรถ สองแถว เราพยายาม ตามหานาง แต่ก็ หาไม่เจอ...ก่อนเรา จะลง จากรถ สองแถว เราพยายาม ค้นหานาง อีกครั้ง เพราะผู้คน ได้ลง จากรถ ไปแล้ว เป็นส่วนใหญ่...แต่ก็ หานาง ไม่เจอ อยู่ดี...แมงมุม ตัวนี้ มีชื่อว่า Pointillist neoscona แมงมุม ชนิดนี้ จะมี ลวดลาย ช่วงบั้นท้าย แตกต่าง กันไป และมีสี แตกต่างกัน แต่ลวดลาย ที่สวย แปลกตา แบบตัวนี้ เราก็เพิ่ง เคยเจอ เป็นครั้งแรก


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta