ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 453 {Theridion varians}

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

img_6997s.jpg

Photo By @tookta

img_7020s.jpg


🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...หลังจาก ที่เราได้ ห่างหาย ไปจาก ข่าวสาร ตั้งหลายวัน และวันนี้ เราได้ เปิดดูข่าว เป็นวันแรก ฮึ ฮึ ฮึ...ปรากฏว่า อะไรๆ ก็ยัง เหมือนเดิม เฮ้ย! มันเกิด อะไรขึ้น กับมนุษย์ ขี้เหม็น ทั้งหลาย แหล่หนอ?...โรคจิต อาละวาด ไล่ฟันคน บ้างล่ะ...เล่นยา จนหลอน บ้างล่ะ...บางคนก็ หลอนจน เป็นบ้า ไล่ฆ่า ปู่ย่า ตายาย พ่อแม่ พี่น้อง ลุงป้า น้าอา บ้างล่ะ...แค่ฆ่า เค้าตาย ก็แย่ เต็มที่แล้ว นี่ยัง เอามีด มาเฉือนเนื้อ เถือหนัง เค้าอีก


img_7019s.jpg


img_7015s.jpg


🕸️เราไม่ เข้าใจว่า พวกเค้า ทำร้าย ครอบครัว ของตัวเอง ได้ยังไง?...โดยเฉพาะ การควัก เอาหัวใจ เอาตับ ออกมา ทำลงไป ได้ไง?...ยังมีความ เป็นมนุษย์ กันอยู่หรือ เปล่าหนอ?...แล้วก็ เรื่องการ รังแกเด็ก เป็นพ่อ แม่แท้ๆ ฆ่าลูก ของตัวเอง ได้ยังไงหนอ?...แล้วก็ ปัญหา ระหว่าง แม่เลี้ยง พ่อเลี้ยง และลูกเลี้ยง มีให้เห็น อยู่บ่อยครั้ง พ่อเลี้ยง ถ้าไม่ ทำร้าย ลูกเลี้ยง ก็จะ ขืนใจ ลูกเลี้ยง บ้างล่ะ...เราเอง ก็มี พ่อเลี้ยงนะ ทั้งพ่อเลี้ยง คนไทย และคน ต่างชาติ...แต่เรา โชคดี ที่พ่อเลี้ยง ไม่เคย ทำเรื่อง บัดสี บัดเถลิง กับเรา...แต่กลับกัน เราเป็นฝ่าย หาเรื่อง ด้วยซ้ำไป


img_7024s.jpg


img_7021s.jpg


🕸️เรามา พูดถึง เจ้าแมงมุม ตัวนี้ กันดีกว่า...เจ้าแมงมุม ตัวนี้ นางมี ชื่อว่า Theridion varians นางเป็น แมงมุม ที่มีขนาด เล็กมากๆ...ถ้าไม่นับ รวมขา ของนาง ตัวนาง มีความยาว ประมาณ สองสาม มิลลิเมตร เท่านั้นเอง...แล้วไอ้ ลูกกลมๆ สีครีม ใกล้ๆกับ ตัวนาง เราว่า มันน่า จะเป็น ไข่ของ นางนะ...เราเห็นนาง ลากไป ลากมา และนางก็ จะอยู่ ไม่ห่าง จากมัน

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_1.png



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
5 Comments
Ecency