เมื่อต้องส่งของ The Bangkok สาทร

ffnlrhwjng.png
ภาพ Land and Houses Public Company Limited

สวัสดีครับทุกคน
ปัญหาของคนส่งของที่มักพบบ่อยก็คือการ ส่งของไปยังสถานที่ที่เราไม่เคยไป และจำเป็นมากๆ ก็เรื่องของรายละเอียดในการไปติดต่อที่หน้างาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ตั้งของอาคารสถานที่ว่าตั้งอยู่ที่ใด ตรอกซอกซอยไหน กฏระเบียนขั้นตอนในการเข้าไปติดต่อ จุดต่างๆที่จะต้องไปติดต่อ
วันนี้ผมขอแนะนำจุดต่างที่เราจะต้องไปติดต่อประสานงาน สำหรับการขนสินค้าขึ้นคอนโดของ The Bangkok สาทร The Bangkok สาทร
ทำเลที่ตั้งโครงการ ถ.สาทร (ห่างประมาณ 50 ม.จาก BTS สถานีสุรศักดิ์) พื้นที่ 4-3-79 ไร่ (โดยประมาณ) จำนวนห้องทั้งหมด 468 ยูนิต จำนวน 1 อาคาร 50 ชั้น อาคาร A 50 ชั้น 468 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 10 แบบ

แปลนโครงการ
kcxegm8eyh.png
ภาพ Land and Houses Public Company Limited
เมื่อเราทราบแล้วว่าจะต้องของ - ส่งที่ไหน - คอนโดชื่ออะไร - ชั้นไหน - ห้องที่เท่าไร -ผู้ที่เราเอาของไปส่ง เบอร์โทรอะไร - ทะเบียนรถส่งของ ให้เราเตรียมข้อมูลเหล่านี้ไว้ครับ เพื่อที่จะใช้กรอกรายละเอียดเอกสาร

**จุดที่ 1 ** เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าไป ซ้ายมือแรกเลยเราจะพบกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แจ้งวัตถุประสงค์ของการมาของเราครับ เขาก็จะให้เราตรงเข้าไปด้านใน ที่เป็นโซนจอดรถส่งของด้านในครับ พื้นที่สี่เหลี่ยมพื้นผ้าสี่แดงที่วงไว้ให้ครับ

**จุดที่ 2 ** ติดต่อจุดแลกบัตร ที่คอนโดจะมีเอกสารไว้ให้เรากรอรายละเอียดวัตถุประสงค์ในการมาของเราครับว่ามาทำอะไร จากรายละเอียดที่ผมแจ้งไปแล้วข้างต้น ต้องขออภัยที่ไม่มีรูปเอกสารให้ดูครับ จากนั้นให้เอกสารนี้ไปติดต่อที่นิติคอนโดครับ

**จุดที่ 3 ** เป็นสำนักงานของคอนโดครับ พูดจาดีครับ นิติที่นี้อยู่ชั้นสองครับ เดินตามแนวถนนมาเรื่อยๆครับ จะมีประตูกระจกเล็กด้านข้างของคอนโดคับ เปิดประตูเข้าไปประมาณ 5เมตร จะมีบันไดด้านขวามือ ขึ้นไปชั้นที่สอง ที่ชั้นสองก็จะเจอประตูกระจกด้านหน้าเลยครับ เปิดเดินเข้าไปประมาณ 10 เมตรก็จะเจอ สำนักงานของนิติ The Bangkok สาทร นิติลงชื่ออนุญาต
นำเอกสารมาแลกบัตรเพื่อที่จะขึ้นคอนโดต่อไปครับ

bg3mpp5372.png

สถานที่ลิฟท์ขนของจะอยู่ที่ชั้น B ครับถ้าเป็นหลังคาสูงจะลงไม่ได้เราก็จะต้องเข็นของเราไปครับตามจุดโซนของอาคารที่ ชั้นที่เราจะขึ้นไปครับ ออลิฟท์เอาของขึ้นจำเป็นต้องใช้คีการ์ดในการปลดล็อคใช้งานครับ ลงได้แต่ขึ้นไม่ได้ครับ

tij86k3x6h.png

เนื่องจากวันนี้ผมไม่เคยไปครับ ทำให้เกิดผิดผลาดไม่รู้ไปเข้าห้องใครก็ไม่รู้ อาจจะเป็นห้องตัวอย่างครับ ไม่มีข้อมูล ห้องดันไม่ได้ล็อคอีก ด้วยความเข้าใจผิดผมเข้าไปในห้องโดยไม่ได้รับอนุญาต ที่สำคัญเข้าไปแล้วถึงมาดูเลขที่ห้อง ดีว่าไม่มีใครอยู่ไม่งั้นผมแย่แน่ๆเลย วันนี้พอแค่นีครับ เจอกันโพสต์หน้า สวัสดีครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now