Halloween Donut / ฮาโลวีนโดนัท


Hello everyone,

That’s right, this month is October and October 31 is Halloween. Thai people like Halloween party or festival and many stores or shops will have the event about Halloween. I saw the Halloween donut from TV. I think, it’s so cute but I can’t eat it too much because it’s too sweet for me. I just like to join when any shop have some interesting event and should go with friends to make the atmosphere more funny. Have Fun!!

Thank you for watching, Hope you're all enjoying my video. See you my next video :)
@katto

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Steemit

วันนี้ ช่วงบ่ายฉันได้แวะหาร้านกาแฟนั่งกับเพื่อน เพื่อนั่งคุยงานกันนิดหน่อย ฉันเลือก Mister Donut เพราะเห็นโฆษณาฮาโลวีนโดนัท แล้วอยากทานมาก แต่ทานคนเดียวมันต้องไม่สนุกแน่ ไหนๆ วันนี้มีเหยื่อมาแล้ว ให้ช่วยถ่ายวีดีโอด้วยซะเลย

halloween donut 01.jpg

ตอนก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ฉันมีเพื่อนสนิทที่ชอบทานโดนัทมาก เธอได้กลิ่นโดนัทไม่ได้ เป็นต้องชวนฉันไปนั่งทาน และซื้อกลับบ้านเป็นกล่องๆ ทุกครั้ง ตอนนั้นเราต้องไปทานกันอาทิตย์ละครั้ง แต่มาตอนนี้ ฉันโตขึ้นและทานหวานน้อยลง โดนัทจึงเป็นสิ่งที่ทานน้อยลงไปด้วย

halloween donut 03.jpg

นอกจาก บางครั้งที่จังหวะดีๆ โดนัทออกแบบมาได้น่ารักเกินห้ามใจ และมีเพื่อนไปทานด้วย ก็เริ่มแวะเข้าร้านโดนัทบ้าง แต่ต้องทานคู่กับกาแฟ เพื่อให้รสชาติไปตัดกัน ฉันรู้สึกว่า การทานโดนัท มันไม่เหมือนกันความรู้สึกของการทานเค้ก การทานโดนัท มันรู้สึกได้ถึงความสนุก ความสดใส ทำให้อารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูก

halloween donut 02.jpg

หลายคนอาจจะคิดว่า กาแฟในร้านโดนัทจะอร่อยสู้ร้านกาแฟโดยตรงไม่ได้ จริงๆ ฉันชอบกาแฟในร้านโดนัทมากกว่านะคะ ฉันคิดเอาเองว่า เพราะร้านโดนัทเหล่านี้ มีกาแฟขายมาตั้งนานแล้ว ดังนั้น ประสบการณ์และการคัดเลือกเมล็ดกาแฟ ก็ไม่น่าจะธรรมดา และฉันก็ไม่เคยผิดหวังกับรสชาติกาแฟในร้านโดนัทเลย

ขอบคุณสำหรับการติดตาม และเป็นกำลังใจให้นะคะ

私のブログを読んでくれてありがとうございました。

@katto


▶️ DTube
▶️ IPFS
H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now